พิธีกรตุ๊ดแตก ขมิบตอผู้ประกาศ มาดนิ่ม

 แทงประตูหลัง.....ทะลุถึงหัวใจ 

ฟังเพลงนี้ทีไรแล้ว เสียวติ่ง ชะมัด

เดี๋ยวนี้ชื่อเพลงไทยมันล่อแหลมเหลือเกิน สงสัยผู้แต่งคงจะได้แรงบันดาลใจมาจากสภาพสังคม หรือไม่ก็ศิลปินบางคนนั่นแหละ ที่ทำให้มีเพลงเสียดสีชีวิตมนุษย์ออกมาให้ฟัง เดี๋ยวนี้ดารายิ่งชอบทำตัว วิปริตผิดเพศ เกิดเป็นชายดีๆ ไม่ชอบ กลับกระสัน อยากจะเป็นหญิง ทำให้เกย์ออกมาเกลื่อนเมืองไปหมด แต่เรื่องพรรค์นี้ ไปว่ากันไม่ได้เพราะว่า วงการพระเครื่อง กีฬา การแพทย์ หรือ แม้แต่แวดวงการเมืองก็ยังมีเกย์ปะปนอยู่ทุกหัวระแหงของเมืองไทย 

อย่างวงการบันเทิงจะมีพวกนี้เยอะหน่อย เพราะว่า

ดาราบางคนแสดงออกแบบชัดเจน ว่าเป็นเกย์ แต่ก็ยังมีดาราอีกเพียบที่ปกปิดความลับของตัวเอง ยิ่งพอโดนข่าว เรื่องแต๋ว เท่านั้นแหละ ก็ทำเป็นเดือดร้อนออกพาเหรดเดินออกมาแก้ข่าวกันตัวสั่น แหม...ถ้าภาพหลุดขณะกำลัง เสียบคารู อยู่ล่ะก็ มีหวังขายขี้หน้าเขาแย่ จะหาว่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่เตือน


นังชะนีหน้าดำ ก็ช่วยทำ เรด้าร์จับตุ๊ด มาให้ว่า

หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คนไหนบ้างที่มี เชื้อแต๋ว ซ่อนอยู่ในตัวบ้าง เลยมีโอกาสได้ไปทดลองใช้กับ พิธีกรหน้าหล่อ ที่เพิ่ง ตัดสายสะดือ เข้าวงการบันเทิงมาหมาดๆ เพราะความหล่อของ ฮีนั่นเองทำให้ชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างง่ายดาย แถมพ่อรวยมีชาติตระกูลดีอีก กลายเป็นที่สนใจของสาวๆ แล้ว เรด้าร์จับตุ๊ด...ตุ๊ด ก็ดังระงมเลย โถ...ที่แท้พิธีกรหน้าหล่อที่สาวๆ ชื่นชอบก็เป็นแต๋วไปอีกคน 

ประวัติคร่าวๆ ของฮี

แจ้งเกิดมาจากพระเอกโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์หลายต่อหลายชนิด แล้วก็มีโอกาสได้เข้าไปชิมลางงาน พิธีกรของช่องน้อยสี จนดังเปรี้ยงปร้างเป็นขวัญใจสาว แต่ฮีก็ แอ๊บอาการแต๋ว ไว้ไม่อยู่ หลุดพฤติกรรมตุ๊ดแตกออกหน้าจออยู่หลายหน จนคนดูเริ่มระแคะระคาย โดยเฉพาะในอินเตอร์เน็ตโพสต์กันสนั่นหวั่นไหว แถมเอาประวัติของพ่อหนุ่มคนนี้ออกมา ลากไส้ แบบไม่ปรานี หนุ่มคนไหนได้ จิ้มตูด บ้าง เป็นอันรู้หมด 

พอนักข่าวเอาเรื่องนี้ไปถาม ฮีถึงกับ หน้าถอดสี ปฎิเสธแบบนิ่มๆ ว่า ไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่คิด ยืนยัน กระต่ายขาเดียว ว่า ยังไงก็ไม่ได้เป็นแต๋วอย่างแน่นอน 

หลังจากที่ออกมาปฎิเสธความเป็นเกย์จนกระจ่าง
 
เส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงของฮี ก็โรยไปด้วยกลีบกุหลาบทันที ฮีมีโอกาสได้ไปชิมลางจับไมค์ร้องเพลงจนดังเป็นพลุแตก มากุข่าวแอบกิ๊กกับ นางเอกจอมเขมือบ ชื่อเดียวกับนักร้องเสียงห้าว แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ เพราะว่านางเอกคนนี้เขาไม่เล่นด้วย ข่าวเลยเงียบไป ถึงข่าวจะเงียบ แต่ก็ทำให้ความฮอตของ พิธีกรตุ๊ดแตก กลับดังยิ่งกว่าเก่า


จะไม่ให้ดังยังไงไหว เพราะว่า

ต้นสังกัดป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง แถมมีแบ๊คดีเป็นถึง ผู้บริหารหนุ่มใหญ่ แอบไป อึ้บ กันริมทะเลอยู่บ่อยๆ ดังได้เพราะว่า มีหนุ่มใหญ่ คอยดัน อยู่นั่นเอง เป็นวัฏจักรง่ายๆ ของวงการบันเทิง 

โชคดีที่ฮีมีความหล่อเป็นอาวุธ

ทำให้สาวๆ หวังอยาก นอนแบ ถ่างขา ให้อึ้บกันเป็นโขยง แต่ก็อย่างว่า ฮี ไม่ได้พิศมัยเพศแม่เท่าไหร่นัก ฮีมักจะกระสันต์ทุกครั้ง เมื่อมีโอกาสได้อยู่ใกล้ผู้ชายหล่อล่ำ ดุ้นบิ๊ก ทีไรเป็นอันต้องอ่อนระทวย อาการแต๋ว ที่แอ๊บไว้แตกกระเจิงกระปริดกระปอยอยู่บ่อยครั้ง 

บังเอิญ ฮี ได้มีโอกาสไปรู้จักกับ นักร้องตาถ่าง

ที่รักไม้ป่าเดียวกัน พูดคุยกันนิดหน่อยก็ถูกคอกัน เหมือนรู้จักกันมาแต่ชาติปางก่อน ส่วนใหญ่เรื่องที่เม้าท์ก็หนีไม่พ้นเรื่องผู้ชาย แหม..สุดท้ายก็แค่เพื่อนสาวกันแหละย่ะ ชีวิตทุกอย่างของ พิธีกรตุ๊ดแตก คนนี้เรียบๆ ไม่หวือหวาอะไรนักขนาดแอบกิ๊กอยู่กับ ผู้ประกาศมาดนิ่ม ยังไม่มีใครรู้เลย 

 ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เพิ่งสืบทราบมาว่า

พิธีกรตุ๊ดแตก กำลังสานสัมพันธ์ลับๆ อยู่กับ ผู้ประกาศมาดนิ่ม หนุ่มหน้าหล่อคนนี้ก็เป็นที่หมายตาของสาวๆ จะเห็นเขาตอนดึกๆนั่งจ้อข่าวอยู่หน้าจอวิกหลายสี จะว่าไปแล้ว คู่นี้หน้าตาก็คล้ายกันพอตัว เหตุที่สป๊าคกันเร็ว เริ่มมาจาก เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยชื่อดังเหมือนกัน ก็เลยคลิกกันได้เร็วมาก ไม่มีใครระแคะระคายความสนิทสนมของทั้งคู่ เพราะเป็นผู้ชายมาดนิ่มเหมือนกัน ไม่นึกไม่ฝันว่า จะมา ฟันกันเอง 

เวลาผ่านไปไม่นาน

พิธีกรตุ๊ดแตก กับ ผู้ประกาศมาดนิ่ม โทรนัดแนะกันออกไปเดินช้อปปิ้งตามประสาข้าวใหม่ปลามัน แล้วก็ไม่พลาดที่จะไป นอนป้อนถั่วดำ กระแทก ถั่วแดง กันที่คอนโดใจกลางเมืองมันส์สุดๆ 

    ไม่อยากจะเชื่อว่า หนุ่มในฝันของสาวๆ ถึง 2 คน จะกลายเป็นแต๋วกินกันเองได้ถึงเพียงนี้ อนาถใจจริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์