กุ๊บกิ๊บ ถอนใจ วอนเลิกจับคู่ พิชญ์

ดูเหมือนพอครองสถานะโสดแล้ว นางร้ายตัวเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ก็ดูจะถูกจับไปคู่กับคนนั้นทีคนนี้ที 

ล่าสุดก็โดนเมาธ์ว่าสาวกุ๊บกิ๊บน่ะปาร์ตี้จนเมาเละเทะกับนักร้องค่ายอาร์เอส "พิชญ์ กาไชย" ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาแจงว่า กับฝ่ายชายน่ะ สนิทสนมกันมานานแล้ว และไม่มีสิทธิ์พัฒนาไปไกลขั้นคนรักแน่นอน

"ไปเมา คงไม่ใช่นะค่ะ แต่ถ้าไปเจอก็มีบ้าง คือเราก็เจอกันเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะว่าพี่พิชญ์ก็เพื่อนๆ เยอะ แต่ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือไปเชียงใหม่ ก็ไปเจอพี่พิชญ์ เขาก็ไปกับพี่ปั้นจั่น อะไรแบบนี้ นัดเที่ยวกันแฮงค์เอาท์กัน เราก็สนิทกันนานแล้วนะค่ะ ไม่ได้จีบหรอกค่ะ พี่เขาเป็นคนสนุกสนานตลกๆ อยู่แล้ว ไม่กลัวข่าวเป็นมือที่ 3 หรอกค่ะ พี่แพรว (คณิตกุล เนตรบุตร) กิ๊บก็เคยเจอ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว"
 
ส่วนเรื่องที่เมาธ์กันว่าตนควงฝ่ายชายไปดูคอนเสิร์ตนั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่ไปด้วยกันหลายคน
 
"ใช่ค่ะ แต่ว่าไปกันเยอะ ไปกันหลายคน อย่างที่บอกเราสนิทกันอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ คนอาจจะไม่ทันสังเกต อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้ กิ๊บไม่ได้โสด คนก็เลยคิดว่า ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกัน แต่พอกิ๊บโสดคนก็เลยจับตากันมากกว่า ตอนนี้หนูก็แบบเพิ่งจบมาก็อยากอยู่คนเดียวก่อน อย่างเพิ่งลุ้นเลยค่ะ ขอพักก่อนแล้วกัน"
 
นอกจากนี้ ในเรื่องที่มีข่าวลือว่าสาวกุ๊บกิ๊บควงอดีตหวานใจ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไปทานไอศกรีมนั้น เจ้าตัวก็แย้งว่าน่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า
 
"ก็เจอแว๊บๆ ค่ะ ไม่ได้เจอกันนาน หนูไม่ได้กินไอศรีมกับโอ้หรอกค่ะ คนอื่นมากกว่า กับโอ้ก็คุยกันบ้าง มันเหมือนกับตอนนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างใช้ชีวิตมากกว่าค่ะ"

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์