อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เตรียมรวบรวมหลักฐานก่อนจ่อแจ้งความจับอดีตแฟนหนุ่ม

"อ๊อฟ-ปองศักดิ์" เตรียมรวบรวมหลักฐานก่อนจ่อแจ้งความจับอดีตแฟนหนุ่ม หลังโดนโกงเงินกว่าล้านบาท เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนคน ย้ำไม่เข็ดกับการมีแฟน

 หลังจากเปิดใจว่ามีรสนิยมรักเพศเดียวกัน แถมยังเปิดอก ว่าโดนอดีตแฟนหนุ่มนอกวงการหลอก โกงเงินไปกว่าล้านบาท  สำหรับนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ล่าสุดเจอตัวศิลปินชื่อดังเลยขออัพเดทประเด็นดังกล่าวว่าจะแจ้งความหรือไม่ โดยอ๊อฟเผยให้ฟังดังนี้

 "ตอนนี้อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน (ตอนแรกบอกว่าจะไม่เอาเรื่อง) มันไม่ได้แล้ว ส่วนจะฟ้องร้องเมื่อไหร่ อ๊อฟยังไม่อยากบอกจริงๆ ถ้ามีอะไรคืบหน้าอะไรมากกว่านี้ เดี๋ยวอ๊อฟจะแจ้งให้ทราบอีกที มันมีคนที่มองเราในแง่ลบเหมือนกันว่า เราสร้างกระแสหรือเปล่า เพื่อจะปล่อยเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย หรือเปล่า ซึ่งอ๊อฟอยากจะบอกว่ามันไม่ได้เป็นผลดี ถ้าเราไม่เอามาพิสูจน์ ไม่มีเหตุผลให้ทราบ คนก็คงจะคิดอย่างนี้ 

ตอนแรกเราคิดว่าจะพูดหรือไม่พูดดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว เขาบอกแต่เรา เราเลยตัดสินใจที่จะพูด ต้องยอมรับว่ากระแสที่กลับมา มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ เราเองไม่รู้ว่าเรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับเรา แต่พอเจอปุ๊บเราต้องผ่านไปให้ได้  แต่มีบางคนพูดว่าทำไมถึงโง่ เราก็ไม่ได้อะไร คือคนให้กำลังใจก็มี บางทีเราไปอ่านในอินเทอร์เน็ต เขาเก่งแต่ในแป้นพิมพ์ เห่าอยู่ในนั้น เราเลยไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้ว"อ๊อฟกล่าว

  นักร้องชื่อดังเผยต่อ ว่าจุดประสงค์ที่จะแจ้งความ เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ใครไม่เจอจะไม่รู้ วิธีการแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างเมื่อก่อนได้ดูข่าวคนที่โดนหลอก มักจะเกิดคำถามตลอดว่าทำไมไม่รู้ แต่พอเจอกับตัวเองทำให้รู้ว่า ไม่รู้จริงๆ เพราะเรื่องแบบนี้มาโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นจึงอยากให้เป็นอุทาหรณ์ เพราะไม่คิดอยู่แล้วว่าจะได้เงินคืนหรือเปล่า
 
 "ตั้งแต่เราได้ให้ข่าวไป คู่กรณีก็ยังไม่มีติดต่อกลับมาเลย (คาดหวังอะไรบ้าง) ไม่คาดหวังเลย คาดว่าเปรี้ยงเดียวจบ ถามว่าหลังจากนี้ จะทำให้เรากลัวกับการที่จะมีคนเข้ามามั้ย ไม่นะ  พอมีเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เรารู้ว่าเราจะมองคนยังไง คือบางทีรูปแบบที่เราเจอ แต่ละคนไม่เหมือนกัน พอเรามีประสบการณ์แบบนี้ ทำให้เรารู้ว่าคนที่เข้ามาในรูปแบนี้ จะมาไม้ไหน"

  ถามต่อ ว่าเข็ดหรือเปล่ากับการที่คบหาดูใจกับใคร ศิลปินหนุ่มกล่าว ว่าไม่เข็ด แต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าปิดตัวเอง คงไม่เจอคนที่เข้ามาในชีวิต ยอมรับว่าตอนนี้มีคนที่คุยๆ บ้าง แต่ไม่ว่างที่จะคุยกับใครจริงจัง

 "ตอนนี้ทำงานเยอะมาก กำลังใจต่างๆ อ๊อฟสร้างเอง นอกจากถ้าเราไม่ไหวจริงๆ เราจะขอกำลังใจจากคนอื่น 

 (คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้างพอมีข่าวนี้ออกมา)
 เขาโกรธอ๊อฟ ไม่ได้โกรธคู่กรณี(หัวเราะ) ทำไมไม่รู้เลยเหรอ เขาก็เป็นกำลังใจให้ แต่ตอนแรกเขาตกใจ แม่กับป๊ารู้อยู่แล้วว่าอะไรยังไง แต่ไม่คิดว่าจะเกิดแบบนี้"อ๊อฟกล่าวสรุป

ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์