กุ๊บกิ๊บปัดควงพิชญ์Partyเมาเละ โต้ควงมาริโอ้

สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ปัด ปาร์ตี้เมาเละกับ "พิชญ์" รับ ควงดูคอนเสิร์ต RS แจง สนิทนานแล้ว ไม่พัฒนา โต้ ควง "มาริโอ้" กินไอศกรีม

เรียกได้ว่า พอโสดแล้วก็เนื้อหอม เพราะมีคนตาดีเห็น สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ควงหนุ่มพิชญ์ ซีควิ้น ไปปาร์ตี้ งานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ปฏิเสธว่า

"ไปเมา คงไม่ใช่นะค่ะ แต่ถ้าไปเจอก็มีบ้าง คือเราก็เจอกันเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะว่าพี่พิชญ์ก็เพื่อน ๆ เยอะ แต่ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือไปเชียงใหม่ ก็ไปเจอพี่พิชญ์ เขาก็ไปกับพี่ปั้นจั่น อะไรแบบนี้ นัดเที่ยวกันแฮงค์เอาท์กัน เราก็สนิทกันนานแล้วนะค่ะ ไม่ได้จีบหรอกค่ะ พี่เขาเป็นคนสนุกสนานตลกๆ อยู่แล้ว ไม่กลัวข่าวเป็นมือที่ 3 หรอกค่ะ พี่แพรว กิ๊บก็เคยเจอ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว"

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ควงหนุ่มพิชญ์ ไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ใช่ค่ะ แต่ว่าไปกันเยอะ ไปกันหลายคน อย่างที่บอก เราสนิทกันอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ คนอาจจะไม่ทันสังเกต อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้ กิ๊บไม่ได้โสด คนก็เลยคิดว่า ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกัน แต่พอกิ๊บโสดคนก็เลยจับตากันมากกว่า ตอนนี้หนูก็แบบเพิ่งจบมาก็อยากอยู่คนเดียวก่อน อย่างเพิ่งลุ้นเลยค่ะ ขอพักก่อนแล้วกัน"

นอกจากนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ยังปฏิเสธข่าวที่ว่า ควงหนุ่มมาริโอ้ ไปกินไอศกรีมแถวทองหล่ออีกด้วย  "มาริโอ้ ก็เจอแว๊บ ๆ ค่ะ ไม่ได้เจอกันนาน หนูไม่ได้กินไอศรีมกับโอ้หรอกค่ะ คนอื่นมากกว่า กับโอ้ก็คุยกันบ้าง มันเหมือนกับตอนนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างใช้ชีวิตมากกว่าค่ะ"


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์