เบนซ์จิก ละครก็เยอะแต่ทำไมชอบยุ่งแต่เรื่องส่วนตัว

เป็นดาราสาวหน้าใหม่ที่ดังขึ้นมาได้เพราะข่าวฉาวกับหนุ่มๆ โดยแท้


หลายคนคงรู้จักสาว "เบนซ์-มนัญญา" เริ่มแรกก็เป็นเพราะภาพหลุดสุดสวีทที่เธอเคยได้ถ่ายไว้กับอดีตคนรู้ใจอย่าง "แดน-วรเวช" ที่แพร่สะพัดออกมาทางเนต จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม

จนต่องออกมาปฏิเสธข่าวกันให้วุ่น

ว่าตอนนี้คงเหลือความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แหม..ใครจะไปกล้าปฏิเสธละนะ ว่าไม่ได้เคยเป็นแฟน ก็ภาพมันออกจะสนิทชิดเชื้อ กอดกันกลมซะขนาดนั้น



ซึ่งหลังจากนั้นมา เธอก็มีละครออกมาเรื่อยๆ


แต่ไม่โดดเด่นมากนัก เพราะแต่ละบทก็ไม่ถึงกับเป็นนางเอกเต็มตัวซะทีเดียว เลยทำให้มีหลายคนไม่รู้จักเธอมากเท่าไหร่ หลังจากนั้นเธอก็ยังมีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาต่อเนื่อง

แต่ที่ดูจะฮอตที่สุดก็คงจะเป็นกรณีที่มีดาราหนุ่มเกาหลีเข้ามาจีบ

ขณะเจอกันในสปา ทำเอาหลายคนเช็คข่าวกันให้วุ่นว่าเป็นความจริงหรือไม่ ไม่เว้นแม้กระทั่ง หนุ่มแดน อดีตกิ๊กเก่าที่ก็ต่อสายตรงไปยังสาวเบนซ์เพื่อถามความคืบหน้า เหมือนจะออกอาการหวงก้างอยู่ไม่น้อย

แต่พอมาวันนี้เมื่อแหล่งข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับข่าวคราวว่า ท้อใจบ้างมั้ยที่มีข่าวเยอะแบบนี้ กลับได้รับคำตอบจากดาราสาวว่า

เฉยๆ กับข่าวมาก เพราะก็คงทำอะไรไม่ได้ คนอ่านข่าวมีตั้งเยอะแยะ เค้าก็อาจจะเชื่อ แต่ตนเองก็คงไม่สามารถไปบอก หรืออธิบายได้ทั้งหมด ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เวลามีข่าวออกมาก็จะเป็นเรื่องแบบนี้ ทำนองเดิม ก็สงสัยอยู่ว่า ทำไมถามเรื่องงานบ้าง เพราะตนเองก็มีละครไม่เคยขาดมัวแต่มาสนใจแต่เรื่องส่วนตัว ซึ่งตนเองมองว่าไร้สาระมาก ถ้าไม่มีงานก็ว่าไปอย่าง

แหม..ก็เรื่องงานของหนูเบนซ์น่ะ มันไม่น่าสนใจเท่าเรื่องส่วนตัวนี่นา ถ้าอยากให้สนใจเรื่องงาน ก็เพลาๆ เรื่องหนุ่มๆ หน่อยสิจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์