แทคยันไม่ได้โพสต์IGพาดพิงเอมมี่ปัดแท็กทีมพจน์รุมด่า

พิธีกร-นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรันยู" ยืนยัน ไม่ได้โพสต์ IG พาดพิง "เอมมี่ Maxim" ปัด แท็กทีม "พจน์ อานนท์" รุมด่า

ออกชี้แจงแบบแมนๆ ตามสไตล์ หนุ่ม "แทค ภรันยู" หลังจากโดนสาว "เอมี่ แม็กซิม" แจ้งความกรณีที่ หนุ่มแทคโพสต์อินสตาแกรมหมิ่นประมาทให้เสียหายและประกาศจะฟ้องหนุ่มแทคทุกกรณีโดนไม่มียอมความ ซึ่งหนุ่มแทคก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"ได้ข่าวมาแล้วครับ ตอนนี้ก็รอว่าตำรวจ หรือศาลจะเรียกตัวไปเมื่อไร เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาและกำลังรออยู่ด้วยว่าจะโดนข้อหาอะไร ถามว่ากลัวมั้ย ก็กลัวที่จะต้องไปศาลมากกว่าครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมมันเรื่องใหญ่ขนาดนี้เพราะเขาบอกว่าจะฟ้องแฟนๆ ที่มาเม้นท์ ซึ่งก็เยอะอยู่เหมือนกัน ผมว่าปล่อยเรื่องนี้ไม่มันผ่านๆ ไปเลยดีกว่า ส่วนเรื่องรูปในไอจีที่บอกว่าผมว่าเค้านั้น ผมอยากจะบอกว่ารูปแรกของเรื่องนี้ในอินสตาแกรมนั่นคือจบไปแล้ว ส่วนพวกรองเท้าพวกอะไรนี่ผมโพสต์ตามประสาของผม อันนั้นมันก็สนุกสนานไปตามประสา รูปต่อๆ มา ไม่เกี่ยวกับเขาเลยครับ ไม่ได้มีอะไรถึงเขาเลย ไอ้เรื่องยศปลอมที่รู้คือมีคนส่งมาให้ ผมก็ถามว่ายศนี้มันมีด้วยเหรอ ผมก็แค่อยากรู้ ไม่ได้ว่าอะไรเค้าเลย เค้าเข้าใจผิดเอง 

ถ้าจะให้ผมขอโทษ จะให้ผมขอโทษเรื่องอะไร ผมทำอะไรผิด ผมอยากรู้ความเป็นไปเป็นมาว่าจะให้ผมขอโทษเรื่องอะไร เรื่องที่ผมโพสต์แล้วแฟนคลับว่านี่ ขอพูดหน่อยนะครับ คือเราอยู่ในวงการบันเทิงย่อมมีคนเกลียดเราแน่นอนครับ เวลาเราไปลงเว็บไหนแล้วมีคนมาด่าก็ให้มันลืมๆ ไปดีกว่า เราอย่าเอาตรงนั้นมาใส่ใจเลยดีกว่าครับ ถ้าเราจะอยู่วงการนี้ต้องอดทน ที่เค้าบอกว่าผมดูหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ผมไปเขียนหมิ่นเขาตรงไหน ทุกๆ คนก็คงรู้ว่าผมไม่เคยด่าผู้หญิง หรือพูดเสียๆ หายๆ เลย ถามว่าผมจะขอโทษเค้ามั้ย ต้องถามก่อนว่าผมผิดอะไร แล้วฟ้องผมเรื่องอะไร เพราะว่าผมไม่เคยหมิ่นเขา ไม่เคยว่าอะไรเขาเลย ตามดูคอมเม้นท์ผมได้เลยว่าไม่เคยพูดอะไรเสียดสีรุนแรงกับเขาเลย ผมไม่รู้จะสายตรงหาเขาทำไม ต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างใช้ชีวิตประจำวันของเราดีกว่า ส่วนเรื่องพี่พจน์เนี่ยไปถามพี่พจน์ดีกว่าครับ เพราะพี่พจน์อาจจะตอบได้ดีกว่าผม บอกตรงๆ ว่าผมไม่สู้ แต่ว่าพี่พจน์ไม่แน่ ดังนั้นก็ให้เขาจัดการดีกว่าครับ ถ้าใครตามอินสตาแกรมผม ผมก็ให้กำลังใจเขานะ ก็บอกว่าคนเรามันมีผิดพลาดกันได้ ก็อย่าให้มีครั้งที่ 2 แล้วผมก็บอกอีกว่าประชาชนทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราจริงใจกับเขาหรือเปล่า"


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


เอมมี่ - อมลวรรณเอมมี่ - อมลวรรณ


เอมมี่ - อมลวรรณเอมมี่ - อมลวรรณ


เอมมี่ - อมลวรรณเอมมี่ - อมลวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์