ต้าร์ ขอ อย่าเอาไปโยงกับใคร บอกสั้นๆ ตอนนี้ชีวิตอยากพัก


อยู่ๆ ก็งานเข้าพระเอกด็อกเตอร์ "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ที่เพิ่งจะเลิกรากับนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" แล้วอยู่ๆ ก็มีคนเห็นเจ้าตัวไปเที่ยวกับนางแบบสาว "มะลิ มาลินี โคทส์" ที่เซฟเฮ้าส์ผับ ย่านทองหล่อ ร้อนถึงพระเอกหนุ่มต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"ไม่ใช่หรอกครับ ต้าร์ก็ไปหลายที่ แล้วคนหลายคนก็ไปกัน คงไม่ใช่ประเด็นตรงนั้น ต้าร์ขอยืนยันว่าถ้าจะมานั่งหาสาเหตุว่าเป็นเพราะมือที่่ 3 หรือเปล่า คืออย่าโยนความผิดให้ใคร เพราะทุกวันนี้เราเสียใจอยู่แล้วที่มันไปต่อไม่ถูก คือเราก็ไปแฮงก์เอาต์ปกติ เรามีเพื่อนตั้งเยอะ อย่างผมไปปั่นจักรยานที่สุวรรณภูมิ แล้วมีคนมาถ่ายรูปกับผม ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาชื่ออะไร แต่หนังสือยังเอาไปลงว่าเป็นแอร์โฮสเตส ชื่อนี้ แบบนี้ เราก็ขอบคุณครับที่สืบชื่อมาให้เรา เพราะเรายังไม่รู้ชื่อเลย อย่างสมมุติวันนี้ต้าร์ถ่ายรูปกับใครเขาก็เป็นแฟนต้าร์ได้ ทุกวันนี้ไม่ว่าใครจะพูดอะไร ต้าร์ไม่ห้ามอยู่แล้ว ก็ขอขอบคุณ ที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะมีใครตอนนี้ ขอให้เราแข็งแรงก่อน ที่จะมีใครให้เขาพึ่งพาเราได้ ตอนนี้ก็พยายามเอาตัวเองให้รอดก่อน"
 
ต้าร์ยังพูดถึงชีวิตตัวเองตอนนี้ว่า ยังไม่ปกติเท่าไหร่นัก แต่พยายามเล่นกีฬา ออกกำลัง พยายามทำตัวไม่ให้ว่าง และตนเชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงหลายๆ อย่างเอง
 

"ทุกวันนี้ต้าร์ก็พยายามเล่นกีฬา ออกกำลัง เราเองก็ไม่ทำตัวให้ว่าง จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ไม่คิดอะไรมาก บ้านก็แทบจะไม่ได้อยู่เลย เรื่องหลายๆ อย่าง ต้าร์เชื่อเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่าความจริงมันควรจะเป็นยังไง เรื่องควรจะเป็นยังไง ตัวต้าร์ก็พยายามจะไม่ไปคิดซีเรียสกับมัน ตอนนี้หลักๆ ต้าร์ก็โฟกัสงานสอนที่มหาวิทยาลัยมากเลย แล้วต้าร์เชื่อว่าบทบาทตรงนี้ของต้าร์มันก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนถ้ามีเวลาเหลือเราก็ไปทำงานบันเทิง แต่ช่วงนี้งานบันเทิงก็คงจะเบาๆ ลงไปบ้าง เราก็พยายามจะไม่ไปไล่ตามมัน แต่เราทำเพราะใจรัก ส่วนเวลาในการออกกำลังกายมันไม่เคยพอครับ เพราะอีก 2 เดือน ต้าร์ต้องไปแข่งกรุงเทพไตรกีฬา ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วก็ขึ้นมาปั่นจักรยานอีก 20 กิโลเมตร แล้วก็วิ่งต่ออีก 5 กิโลเมตร เพราะเราตั้งใจว่าต่อไปเราจะไปแข่งรายการใหญ่ปลายปี ซึ่งเป็นรายการระดับโลกเลยครับ เราก็ตั้งใจว่าจะทำให้ได้"

นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์