อั้ม เกาะ ต๊อด แม่โวยเชียร์กันจัง

อั้ม "เกาะ" ต๊อด แม่โวยเชียร์กันจัง

แม่นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ออกโรงแจงด้วยน้ำเสียงซีเรียส นอกจากไม่เคยเกาะใครกินแล้ว นางเอกสาวยังไม่เคยได้รับนาฬิกาหรู มูลค่าสูงเป็นของกำนัลจากหนุ่มต๊อด ศิณะ อย่างที่ตกเป็นข่าว

จากการที่มีข่าวออกมาว่า ในเวลานี้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ออกอาการปลาบปลื้ม เห่อนาฬิกายี่ห้อพรรณราย (Panarai) อย่างออกนอกหน้า เพราะว่าเป็นของขวัญที่ทางพระเอกหนุ่มรุ่นน้องเป็นคนซื้อให้นั้น

เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวตัวของนางเอกสาวและครอบครัวรู้สึกงงๆ เป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนั้นแม่ของนางเอกสาวก็กล่าวชี้แจงด้วยท่าทางซีเรียสว่า นาฬิกาดังกล่าวของนางเอกสาวนั้นไม่ได้มาจาก ต๊อด-ศิณะ ซื้อให้ด้วยความเสน่หา หากแต่มาจากเงินที่นางเอกสาวหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงจริงๆ อีกทั้งไม่เข้าใจว่า ข่าวดังกล่าวออกมาแบบนั้นได้อย่างไรเหมือนกัน โดยแม่ของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ย้ำต่อไปว่า เงินดังกล่าวนั้นตนเป็นคนนำมามอบให้กับอั้มด้วยมือของตัวเอง เมื่อไม่กี่วันมานี้

ปกติเวลาที่น้องเขาไปทำงานอะไรมา เงินทองต่างๆ แม่จะเป็นคนดูแล หากน้องเขาอยากได้อะไรก็จะมาบอกว่า แม่อั้มอยากได้โน่นได้นี่ แม่ก็จะจัดให้เขาไปตามความจำเป็น เพราะเห็นว่าน้องก็ทำงานมาเหนื่อยๆ อะไรที่ให้ได้ก็ให้เขา เขาจะได้มีกำลังใจในการทำงาน อย่างนาฬิกาเรือนดังกล่าวนี้ก็เช่นกันอั้มเขามาขอแม่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง ตอนนั้นแม่ไปเยี่ยมยายของอั้มที่ฉะเชิงเทรา สายๆ เขาก็โทร.ไปหาแม่ ประะมาณเที่ยงๆ แม่ก็ตีรถไปแถวสยามฯ (เพราะว่าร้านนาฬิกาอยู่แถวนั้น) เพื่อนำเงินมาให้เขาประมาณ แสนหก ค่านาฬิกาก็แสนสี่ ที่เหลืออั้มเขาบอกว่าจะเอาไปใช้จ่าย วันนั้นมีคนอยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 7 คน ก็มี อั้ม ผู้จัดการของอั้ม เพื่อนอั้ม แม่ คนขับรถ แฟนคลับ และก็หลาน

แม่ควักจากกระเป๋าให้อั้มเห็นกันจะจะ หลายลูกกะตา แต่ทำมั้ยข่าวถึงออกมาว่าเด็กคนนั้นเป็นคนซื้อให้ก็ไม่รู้ แม่งงเหมือนกัน

จากนั้นแม่ของนางเอกสาวพัชราภา ยังกล่าวต่อไปว่าอั้มและครอบครัวรู้สึกไม่โอเคเลยกับการที่ใครหลายๆ คนมักชอบเข้าอกเข้าใจว่า ต๊อดมาคอยซื้อโน่น ซื้อนี่ให้อั้ม เพราะเท่าที่ผ่านมาเวลาที่อั้มอยากได้อะไร บอกได้เลยว่า จะต้องซื้อหาด้วยตัวเอง ไม่ใช่นอนงอมืองอเท้ารอให้คนโน้น คนนี้ซื้อให้ เพราะว่านอกจากไม่ใช่วิสัยของอั้มแล้ว ยังไม่ใช่วิสัยของพ่อแม่อั้มอีกด้วย

"ไม่ใช่ว่าหยิ่งหรอกนะ แต่แม่กับพ่อของอั้มจะมีความรู้สึกว่า คนเรามันต้องมีศักดิ์ศรี ไม่ใช่ว่าอยากได้ อยากได้นี่ก็ต้องขอให้คนโน้น คนนี้ซื้อให้ บอกได้เลยว่าที่บ้านเราไม่สอนลูกแบบนี้ และแม่ก็แน่ใจว่าอั้มไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน ถามว่าแม่รู้สึกอย่างไร โกรธหรือเปล่ากับข่าว ตอบได้ว่า ไม่โกรธ แต่ซีเรียสนิดหนึ่ง ตรงที่ว่าเราแน่ใจว่าลูกเราไม่ใช่คนเห็นแก่ได้ และก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมหนอถึงได้เชียร์อั้มกับเด็กคนนั้นเหลือเกิน ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่เคยยอมรับ และทางครอบครัวของเราก็เห็นแค่เขาเป็นเพื่อนกับลูกเท่านั้น อนาคตยังอีกยาวไกล" แม่นางเอกสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์