‘มิ้นต์’ยังไม่เป็นแฟน‘ภูผา’ ที่บ้านหวงลูกสาว

ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ในเรื่องความรักระหว่าง ‘มิ้นต์’ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกสาวหน้าหวาน

กับ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ไฮโซชื่อดัง ล่าสุดมีภาพคู่ของทั้งคู่ในอินสตาแกรมบ่อยๆในช่วงนี้ทำให้ถูกมองว่าเปิดตัวมากขึ้น ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า ตนไม่ได้เปิดตัว แค่ลงเป็นประเด็นในกลุ่มเพื่อนเท่านั้นเอง ให้ทุกคนหายเครียด

 “ตอนนี้ความสัมพันธ์เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย คนที่มองเราทั้งคู่ก็อยากให้ลองดูมุมอื่นบ้าง อย่างล่าสุดที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไปมาสักพัก เดือนที่แล้วเราไปทำงาน ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้างก็ไปกับที่บ้านด้วย ส่วนพี่เขาไปก็ไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคนนะคะ

 ‘มิ้นต์’ เผยถึงกรณีวันเกิดของคุณแม่ฝ่ายชายที่มีรูปของ ‘แอฟ-ทักษอร’ กับ ‘กรานต์-สงกรานต์’ และตนกับ‘ภูผา’ ทำให้ถูกคนแซวว่าเป็นสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น ตนไปงานวันเกิดคุณแม่พี่ภูผาจริง แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม 

 “มิ้นต์ว่าความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บ เราต้องดูหลายๆ อย่างด้วยค่ะ ตอนนี้คบกันเป็นเพื่อนอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เราก็มีความสุขดีค่ะ ไม่ต้องเร่งรีบอะไร เดี๋ยวถึงเวลาก็ค่อยว่ากันอีกที ตั้งแต่รู้จักกันมาพี่ภูผาเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรเยอะ หนูเป็นคนไม่ชอบคนที่เยอะมากมาย เขาก็แฮปปี้ที่เราอยากอยู่แบบนี้ เราก็แฮปปี้ ถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

 นางเอกแสาวเผยต่อว่า ฝ่ายชายไม่เคยเร่งให้ตนเรียกว่าแฟน และที่บ้านของตนก็ค่อนข้างหวงเพราะเป็นลูกสาวคนเดียวด้วย ไปไหนทำอะไร ก็ต้องเห็นคุณแม่หรือน้องชายไปด้วยตลอดอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด คุณแม่จะเห็นตลอดวันไหนเราเจอกัน คุณแม่จะคอยไปรับไปส่งตลอดค่ะ เราอยู่ในสายตาตลอด”  

‘มิ้นต์’ยังไม่เป็นแฟน‘ภูผา’ ที่บ้านหวงลูกสาว


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์