ปุ๊กลุกโต้SMSง้อวี ปัดแย่งซีนงานประกวด MUT


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

สาว"ปุ๊กลุก" แจงตัวช้ำเพราะเล่นโยคะ ปัดเหยียบกระโปรง "ลิต้า" งงข่าวโดนแกล้งใส่ตะปูในรองเท้า โต้ไม่ได้ส่งข้อความง้อ "วี"

เห็นสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เนื้อตัวเขียวช้ำ หลายคนก็เลยสงสัยว่าไปทำอะไรมา ซึ่งในงาน Beauty Trends by 12 Plus Summer Diva สาวปุ๊กลุกก็ชี้แจงว่า "คือตอนนี้เล่นโยคะค่ะ มันต้องใช้บาลานซิ่งก็เลยมีดันกันบ้าง หยิกกันบ้าง ก็ว่าจะไปต่อยมวยเหมือนกันนะคะ เราไม่ได้ซีเรียสเท่าไร เพราะว่าร่างกายเราก็ดีด้วยค่ะ"

ล่าสุดหลังจากที่สาวปุ๊กลุกไปร่วมงานประกวด Miss Thailand Universe 2013 สาวปุ๊กลุกใส่ชุดแดง หลายคนเลยมองว่าเป็นการขโมยซีน ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า 

"คือปีที่แล้วก็ไม่ได้เป็นประเด็นนะคะ ปีที่แล้วก็ใส่สีแดง จัดเต็ม ปล่อยผม สร้อยเส้นใหญ่มาก ยังไม่เห็นเป็นประเด็นเลยนะคะ เรื่องเหยียบกระโปรง จริงๆ หนูว่าไปดูชุดน้องนะคะ ชุดน้องกระโปรงไม่ได้ยาวเลย ตอนแรกได้ยินข่าวก็ตกใจนะคะ แต่ว่าก็เคลียร์แล้วค่ะ หนูก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะตัวหนูกับน้องเขารู้ว่าเป็นยังไงก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องโดนตะปูใส่รองเท้า ไม่มีนะคะ"

นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุกยังชี้แจงถึงกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ได้กลับมาคุยกับหนุ่ม "วี วีรภาพ" อีกครั้งว่า "ไม่นะคะ ไม่ได้กลับมาคุยอะไรเลยค่ะ ไม่มีค่ะ เราไม่ได้รู้เรื่องนี้เลย นับคนข้างหน้าที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราดีกว่าค่ะ หนูก็ทักได้ แต่พี่เขาจะกล้าทักหนูรึเปล่า ขนาดในรายการวันวานฯ พี่เขายังไม่กล้าเจอหนูเลย ยืนยันว่าไม่มีการส่งข้อความอะไรแน่นอนค่ะ"



ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์