“อุ๋ย นนทรีย์” ดึง “เจมส์ จิรายุ” เล่น Timeline จดหมายความทรงจำ



เรียกว่ากำลังเนื้อหอมสุด ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า ผู้กำกับฝีมือดี อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ได้ดึงตัวมาเล่นหนังเรื่อง Timeline จดหมายความทรงจำ ที่เดิมตั้งใจจะให้เป็นหนังภาคต่อของ The Letter จดหมายรัก ที่เคยเรียกน้ำตาคนไทยเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

ทางผู้กำกับ อุ๋ย นนทรีย์ ได้มีการเปิดเผยผ่าน insragram nonzee2499 ถึงบทของนางเอกที่จะมาประกบคู่กับ เจมส์ จิรายุ ว่า 

อยากให้ทราบว่าถ้าน้องมิ้นต์จะไม่ได้รับบทนี้ คนที่เสียใจมากน่าจะเป็นผมเองที่ได้หมายมั่นน้องไว้ตั้งแต่ต้น แต่อยากให้แฟนคลับทุกท่านทราบว่า การที่จะพยายามผลักดันให้น้องต้องรับบทบาทที่ไม่เหมาะกับธรรมชาติตัวเองนั้น เป็นการทำให้น้องเสียภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการแสดงครับ อย่างไรก็ตามผมจำต้องเชื่อมั่นในระบบ casting ครับ เราทำงานตามระบบและมีทีมงานคัดสรรค์จากนักแสดงหลายท่านครับ ผมเองก็ลุ้นอยู่เช่นกันและยังต้องนำเสนอผู้สร้างอีกขั้นตอนหนึ่ง หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในความปรารถนาดีของผมที่มีต่อน้องมิ้นต์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะทำงานกับน้องให้ได้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างแน่นอนครับ ขณะนี้ผู้ตัดสินใจอยู่ต่างประเทศครับ ผมก็ลุ้นอยู่อย่างใจจดใจจ่อ…จริงใจอย่างยิ่งครับ นนทรีย์”

หนังเรื่อง Timeline จดหมายความทรงจำ จะนำเสนอเรื่องราวใหม่ ซึ่งไม่ต่อเนื่องจาก The Letter จดหมายรัก โดยได้ หนุ่ม เจมส์ จิรายุ มาถ่ายทอดบทวัยรุ่นที่กำลังเรียนรู้ชีวิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย และได้ อ้อม พิยดา มารับบทเป็นคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม ซึ่งลี้ยงดูลูกโดยลำพัง อย่างไรก็ตาม Timeline จดหมายความทรงจำ มีคิวจะเปิดกล้องในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

เจมส์ -  อุ๋ย นนทรีย์ เจมส์ - อุ๋ย นนทรีย์


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์