ไอซ์แย้มคุยหนุ่มนอกวงการกั๊กเรียกแฟน

สาว "ไอซ์ อภิษฎา" แย้มคุยหนุ่มนอกวงการ กั๊กเรียกแฟน ปัดโพสต์รูปแหวน อ้อนอยากได้ แจงโปรโมตให้ น้ำชา
เห็นสาวไอซ์ โพสต์รูปแหวนแฟชั่นใน IG แล้วบอกว่า ขอเพชรเม็ดใหญ่เท่านี้ หลายคนเลยมองว่า สาวไอซ์ อภิษฎา ฝากบอกไปถึงใครรึเปล่า ในงานเปิดตัว Beauty Trends by 12 Plus Summer Diva สาวไอซ์ ก็ชี้แจงว่า
 "อยากได้จริงๆ ใครจะไม่อยากได้คะ คือของน้องน้ำชาให้มาค่ะ โปรโมตให้น้องน้ำชาเฉยๆ ถ้าฝากบอกแล้วได้จริงๆ ก็จะบอกค่ะ มันก็เป็น แหวนแฟชั่น ก็เลยเขียนบอกเล่นๆ ว่า อยากได้เพชรเม็ดเท่านี้ แล้วอีกอย่างคือ แหวนวงนี้ไม่สามารถใส่นิ้วไหนได้เลย นอกจากนิ้วนาง ก็เลยโพสต์แบบนั้นไป ไม่ได้ฝากบอกใครหรอกค่ะ เราก็พูดเล่นๆ ไม่ได้มีอะไร" 
เมื่อถามว่า มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบให้เยอะมั้ย สาวไอซ์ ก็บอกว่า "ถามว่ามีมั้ย มันก็ต้องมีบ้าง แต่มันยังไม่ใช่ ณ เวลานี้ ไม่ได้เผื่อเลือก ไม่ได้อะไรนะคะ สำหรับไอซ์เองคงเหลืออีกไม่กี่คนแล้วแหละที่จะใช่ ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ สำหรับไอซ์ ไม่มีคนในวงการเข้ามาเลยค่ะ ไม่รู้ว่า คนในวงการกลัวไอซ์รึเปล่านะ แต่ด้วยความที่ไอซ์มีเพื่อนเป็นคนนอกวงการเยอะมั้งคะ ก็เลยไม่มีคนในวงการเข้ามา ไอซ์ ก็อยาก
มีคนนอกวงการค่ะ อาชีพแบบเรา ทำงานไม่เป็นเวลา ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ ยังไม่เปิดตอนนี้ขอแบบว่าถ้าใช่แล้วจะบอกอีกที จริงๆ ก็คุยกันจะถึงปีแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ลงตัวอะไรแบบนั้น

ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์