‘แนท’ โต้ตามหึง ‘เจ๋ง’ ติดเวทีปัดผู้ใหญ่สั่งงดพูดเรื่องรักเยอะ

ความรักยังหวานเสมอ สำหรับนักแสดงสาว แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม และหนุ่ม เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำวง “บิ๊กแอส” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แบรนด์ “เฮ้าส์ ออฟ มาลีย์” ที่สยามเซ็นเตอร์ ว่าสุดแสนจะแฮปปี้เพราะความเข้าใจ แม้ไม่ได้เอ่ยปากเรียกแฟน นอกจากนี้เจ้าตัวยังโต้ข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ขอไม่ให้พูดเรื่องรักเยอะ และชอบไปตามเฝ้าเจ๋งติดขอบเวที เพราะขี้หึงด้วย

แนท เผยว่า “ความรักดีค่ะ เรื่อย ๆ บางทีเรามีความสุขในชีวิตทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว ทุกอย่างก็จะดีไปหมด ส่วนที่ผู้ใหญ่ในช่อง 7 ไม่อยากให้พูดเรื่องรักมาก มันอาจจะนิดนึง เพราะเราก็เป็นเด็กอยู่ด้วย ทำอะไรก็ต้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครเรียกเข้าไปพูดคุย คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ ปกติแนทเองก็คุยกับคุณพ่อทุกเรื่องอยู่แล้ว ถามว่าคุณพ่อไฟเขียวมั้ย อาจจะเป็นเพราะว่ามันยังอยู่ในสายตามากกว่า ตอนนี้เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ นาน ๆ ทีเจอกัน ถ้าเราว่างก็มีกินข้าวนิดหน่อย ทุกวันนี้พี่เจ๋งยังเสมอต้นเสมอปลาย แนทว่ามันเหมือนวันแรกที่เจอกัน ยังรู้สึกดี ๆ ต่อกันเหมือนเดิม เรื่องการระวังตัวในการคบกัน เราก็พยายามทำตัวในชีวิตประจำวันให้ปกติที่สุด ส่วนสถานะกับพี่เจ๋งก็เหมือนเดิมค่ะ คุยกัน สนิทกัน ไม่ได้เรียกความสัมพันธ์แบบนี้ว่าอะไร สิ่งที่ประทับใจในตัวเขา คือเวลาที่เราคุยกันแล้วมันรู้เรื่อง เวลาแนทเห็นพี่เขาทำในสิ่งที่เขารัก ได้เห็นเขาร้องเพลง เราก็รู้สึกมีไฟขึ้นมาด้วยเหมือนกัน ส่วนที่ยังไม่อยากเรียกแฟน เพราะแนทอยากเป็นพี่แบบนี้เราคุยกันรู้เรื่อง เราค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปมันดีกว่า ยังไม่อยากรีบร้อน ความรักไม่ได้มีผู้ใหญ่มาขอไว้เลย เรื่องนี้แนทคิดว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนที่คุยกันแล้วเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีและโอเค ส่วนที่คนมองว่าเรากั๊กคำว่าแฟนไว้ เพื่อให้พี่เจ๋งออกมาพูดก่อน จริง ๆ ไม่ได้กั๊กนะคะ แนทคิดว่าเราทำทุกวันให้เหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องพูดว่าเป็นแฟนหรือเป็นเพื่อนกัน การที่เราคุยกันรู้เรื่องก็ดีที่สุดแล้ว มันไม่จำเป็นต้องเรียกว่าเป็นอะไรกันค่ะ”

ล่าสุดมีข่าวว่าเราขี้หึงขนาดไปตามถึงข้างเวที เวลาเขาเล่นคอนเสิร์ตด้วย? “ไม่เคยไปตามถึงข้างเวทีนะคะ ก็ไปดูคอนเสิร์ตธรรมดานี่แหละ ไม่มีไปเฝ้า ด้วยความที่เราถ่ายละครทุกวันก็ไม่มีเวลาไปตามขนาดนั้น ถามว่าแนทขี้หึงมั้ย แนทว่าทุกคนขี้หึงหมด แต่มันเป็นเรื่องการทำงานมากกว่า เราทำงานจุดนี้ก็ต้องเข้าใจกัน ส่วนพี่เจ๋งเองเจอแฟนคลับสาว ๆ เยอะ เรามีแอบหวง ๆ บ้างมั้ย คือแนทดีใจมากกว่าที่ทุกคนชื่นชอบ เราไม่มีหวงเลย ดีมากกว่ากับการที่เขามีแฟนคลับชอบเยอะแยะไปหมด ขนาดเรายังอยากที่จะฟังเพลงเขาเลยค่ะ”.


แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม


แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์