เคลลี่พร้อมทนาย ขึ้นศาลถอนฟ้องพ่อกรีน

นักแสดงหนุ่ม "เคลลี่" ถอนฟ้องหมิ่นฯ "พ่อกรีน" แฟนสาว เผย ขอขมาคุยเข้าใจแล้ว

 ขอโทษทำฝ่ายหญิงถูกด่าปัดอยู่ด้วยกัน ลั่น ขอรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" พร้อม นายปฏิวัติ พิมาย ทนายความ เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือรัชดา เพื่อถอนฟ้องดำเนินคดีกับ นายฉัตรฎรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล บิดาของดาราสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ "กรีน AF5" โดยดาราหนุ่มเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า

ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางเข้าไปพูดคุยกับคุณพ่อของกรีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนก็เข้าใจคุณพ่อที่เป็นห่วงลูกสาว และเห็นด้วยกับเหตุผลของคุณพ่อทุกๆ ประการ ซึ่งตลอดระยะเวลาการพุดคุยนั้นก็เป็นไปได้ด้วยดี และทำให้มีความเข้าใจกันมากขึ้น โดยตนก็ได้กราบขอขมาคุณพ่อของกรีน ที่ทำให้เกิดไม่สบายใจ และได้ตัดสินใจเดินทางมาถอนฟ้องร้อง 

เนื่องจากทุกฝ่ายมีความเข้าใจกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับฝ่ายหญิงแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการเข้าใจผิดกัน และเป็นเรื่องของเอกสารทางกฎหมายเท่านั้น 

พร้อมปฏิเสธข่าวที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับบ้าน เนื่องจากมาพักอาศัยอยู่กับตนว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากฝ่ายหญิงนั้นมีหอพักเป็นของตัวเอง และต่างฝ่ายต่างทำงาน จึงทำให้ไม่มีเวลาได้เจอกัน

โดยทั้งนี้ ตนจะไม่มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้งแต่อย่างใด เนื่องจากเรื่องทั้งหมดได้จบลงด้วยความเข้าใจ 

ซึ่งตนก็ต้องกราบขอโทษครอบครัวของฝ่ายหญิง ตัวของฝ่ายหญิง ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด รวมถึงบรรดาแฟนคลับ แฟนละคร และตนขอรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

เคลลี่พร้อมทนาย ขึ้นศาลถอนฟ้องพ่อกรีน


เคลลี่ ธนพันฒน์เคลลี่ ธนพันฒน์


เคลลี่ ธนพันฒน์เคลลี่ ธนพันฒน์


เคลลี่ ธนพันฒน์เคลลี่ ธนพันฒน์


เคลลี่ ธนพันฒน์ - กรีน อัษฎาพรเคลลี่ ธนพันฒน์ - กรีน อัษฎาพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์