เคลลี่เคลียร์พ่อกรีนแล้ว-โร่กราบขอโทษ


 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวสอบถามพระเอกหนุ่มชื่อดัง วิกหมอชิต ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นข่าวร้อนเนื่องจากได้ยื่นฟ้องคุณพ่อของแฟนสาว ‘กรีน’อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือที่รู้จักกันในนาม ‘กรีน เอเอฟ5’ ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยจะยื่นฟ้องในวันจันทร์ที่ 20 พค.นี้ ที่ศาลแขวง รัชดา

 โดย ‘เคลลี่’ เผยว่า “ผมได้เข้าไปปรึกษากับทางช่องเรียบร้อยแล้ว และต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ที่เข้าใจผม เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว เวลาทำอะไรเราก็อยากจะแจ้งให้ผู้ใหญ่ท่านทราบก่อนอยู่แล้ว ผมโชคดีที่มีผู้ใหญ่เข้าใจ และยอมสละเวลามานั่งฟังผมอธิบาย จริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง ทางช่องไม่เคยถามและไม่ได้ไม่พอใจอย่างที่เป็นข่าว ผู้ใหญ่น่ารักมาก แถมให้กำลังใจด้วยซ้ำ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกว่า ผมรักช่อง 7 มาก และที่ผมต้องเข้าใจอธิบายเพราะผมไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด และไม่อยากให้ช่องเสียหายกับเรื่องของผม แต่ผู้ใหญ่ทุกคนก็พร้อมเข้าใจในเรื่องนี้”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าได้มีการนัดเคลียร์กับคุณพ่อของ ‘กรีน’ หรือยัง “เรียบร้อยแล้วครับ เรามีการคุยกันอยู่แล้ว ผมเองก็ได้มีโอกาสเข้าไปกราบขอโทษทางผู้ใหญ่ และทำความเข้าใจในเรื่องราวต่างๆ เขาก็เข้าใจ ว่าบางเหตุการณ์มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะอย่างเรื่องคลิปที่ออกมา ก็คงต้องให้ทางคุณพ่อเขาเป็นคนออกมาชี้แจง เราไม่สามารถไปพูดหรืออกความคิดเห็นแทนเขาได้”

 เรียกว่าคุยกันลงตัวแล้ว พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “เคลียร์ลงตัวแล้วครับ เจอหน้ากันแล้ว เพราะเรื่องแบบนี้มันต้องคุยกันต่อหน้า คุยโทรศัพท์กันไม่ได้หรอก และเดี๋ยวพรุ่งนี้(20 พ.ค.) ผมจะไปถอนฟ้องที่ศาลครับ” ต่อข้อถามว่า เหมือนตอนนี้เรื่องราวมันดูใหญ่โตมาก พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ตอนแรกทางทนายฝั่งโน่น เขาส่งจดหมายร่างมา เราเองด้วยความที่เป็นฝรั่งเราก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ด้วยความงงๆเพราะมันเป็นเรื่องของศาล เราเลยมีการพูดคุยกับทนายกฏหมาย เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเอกสาร เราเลยชี้แจงให้ศาลทราบก็แค่นั้น ไม่คิดว่าเรื่องนี้มันจะออกมาดูใหญ่โตแบบนี้ ผมเองก็ยังงงเลยว่าทำไมข่าวมันออกมาดูปลายบานจัง”

 ถามถึงกระแสที่ตอนนี้เรากับกรีนค่อนข้างโดนด่าเยอะ รู้สึกยังไง “จริงๆผมก็ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ คนไม่รู้ข้อมูล และไปต่อว่าคนอื่น ผมมองว่าเขากำลังทำบาป เพราะน้องกรีนเองก็เสียหาย ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักครอบครัว แต่เขารักครอบครัวมากด้วยซ้ำ ที่เกิดเหตุการณ์นี้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันครับ”

กรีน -เคลลี่กรีน -เคลลี่


กรีน -เคลลี่กรีน -เคลลี่


กรีนกรีน


กรีนกรีน


พ่อกรีนพ่อกรีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์