[ชมคลิป] วินาทีกรีน อัษฎาพรชิ่งหนีสื่อ!

ขอบคุณคลิปจาก 'ไนน์เอนเทอร์เทน'




 เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานครบรอบ 1 ปี นิตยสารเทน แมกกาซีน ที่ห้างสรรพสินค้า เมกาบางนา 

ที่มีนางเอกสาวร่างบางวิกหมอชิต ‘กรีน’อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือที่รู้จักกันในนาม ‘กรีน เอเอฟ5’ ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นข่าวร้อนเนื่องจาก ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ แฟนหนุ่มได้ยื่นฟ้องคุณพ่อของตัวเอง ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยจะยื่นฟ้องในวันจันทร์ที่ 20 พ.ค.นี้ ที่ ศาลแขวง รัชดาฯ

 โดยบรรยากาศงานในวันนี้เต็มไปด้วยแฟนคลับและกองทัพนักข่าวจำนวนมาก ซึ่งหลังจากจบงาน นางเอกสาวคนดัง ได้เดินลงจากเวที พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว และการ์ดจำนวนมาก มุ่งตรงไปที่รถยนต์ โดยไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าวแต่อย่างใด โดยกล่าวสั้นๆ แค่เพียงว่า จะให้คำตอบที่ศาลวันที่ 20 พ.ค.นี้ พอพูดจบนางเอกสาวก็ขึ้นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟท์ ออกไปจากงานทันที ท่ามกลางความมึนงงของกองทัพนักข่าว

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ‘กันต์ รตนาภรณ์’ คนใกล้ชิดของนางเอกสาว โดยได้คำตอบว่า วันที่ 21 พ.ค.นี้ นางเอกสาวคนดังกล่าวจะออกงานอีเวนต์เปิดตัวหนัง เนื่องจากกรีนได้ภาคเสียงให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งจะออกงานพร้อมกับ ‘เคลลี่’ แฟนหนุ่ม และจะเปิดใจวันนั้นทีเดียว เพราะวันที่ 20 พ.ค. มีเรื่องศาลอยู่เลยไม่สามารถพูดอะไรได้ และน้องฝากขอโทษทุกคนที่ต้องกลับ ซึ่งเขาเองก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น น้องโทรมาหาตนและฝากบอกพี่ๆ นักข่าวทุกคนว่าที่ต้องเดินออกไป เพราะโดนผลักทำให้เขาต้องเดินไปเลย

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า วันที่ 20 พ.ค.นี้ กรีนจะเดินทางไปที่ศาลหรือไม่ แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเผยว่า “อันนี้ไม่ทราบ”

 ถามถึงสภาพจิตใจกรีนตอนนี้ คนใกล้ชิดนางเอกสาวบอกแค่เพียงสั้นๆ ว่า “น้องค่อนข้างเข้มแข็งครับ”



กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


นักข่าวที่มารอที่งานนักข่าวที่มารอที่งาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์