แมร์โต้แทนพีเคร่วมหัววู้ดดี้ไล่คุณปลื้ม

'กาละแมร์' โต้แทน 'พีเค' ลั่นไม่เคยคิดไล่ 'คุณปลื้ม'ออกจาก"ปากต่อปาก" แย้มอนาคตทำรายการตอบปัญหาวัยรุ่นคู่คนรัก


ไปออกรายการปากต่อปาก เป็นพิธีกรร่วมกับแฟนหนุ่ม 'ดีเจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร' และก๊วน ทำให้มีกระแสออกมาว่าสาวดำดีสีไม่ตก 'กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ'จะมาเสียบแทน 'ม.ล.ปลื้ม เทวกุล' ซะแล้ว งานนี้เจอสาวแมร์ที่งานครบรอบ 1 ปีนิตยสารอารีน่า เซนทรัลลาดพร้าว


เลยถามเรื่องที่เกิดขึ้นว่า มีกระแสข่าวว่าทั้งสามพิธีกรจะไล่คุณปลื้มออก


"ใครล่ะ ไม่มีเลย เห็นในวันนั้นวู้ดดี้ยังคุยกับคุณปลื้มอยู่เลยว่า เห็นข่าวรึเปล่า ข่าวลงกันเวอร์มากเลย ข่าวมันไม่ตรงกันนะ เค้าก็คุยกัน ซึ่งเราก็เห็นว่าเค้าคุยกันดีนะ ไม่มีโกรธอะไรกันเลย วันนั้นคุณปลื้มไม่ได้ไปอัดรายการอยู่นานพอสมควร แล้ววันนั้นมาเป็นเทปเดียวกับแมร์ไง วู้ดดี้เค้าก็พูดประเด็นนี้ขึ้นมา ซึ่งคุณปลื้มเค้าก็เข้าใจ เค้าก็ไม่ได้ไล่ออกอะไร ข่าวมันก็เหมือนจะล้ำหน้าไปซักนิดนึงนะ จริงๆ แล้วไม่ใช่หรอก"

งั้นมีโครงการจะทำรายการคู่กันมั้ย

"โอ้โห! แค่วันนั้นยังเขินเลยนะ แต่ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ แล้วแต่โอกาสสมควรด้วย ถ้าเกิดว่าวันนึงเค้าให้เราทำรายการคู่กัน เ ราก็ทำได้ เพราะงานก็คืองาน เราก็ทำงานมา 10 ปีแล้ว เค้าก็หลายปีแล้ว จะแซวกันบ้างเรื่องส่วนตัว หรืออะไรก็แล้วแต่ มันก็ไม่มีปัญหา น่าจะทำได้"


ทางช่องมีแอบแย็บๆ มั้ย


"มีบ้าง แต่แค่คุยกันเล่นๆ เท่านั้นเอง ก็ดูอยู่ ถ้าผู้ใหญ่เห็นสมควรก็ไม่มีปัญหาค่ะ"

ถ้าทำด้วยกันจะทำแนวไหน

"คงเป็นตอบปัญหาทางเพศค่ะ(หัวเราะ) ล้อเล่นนะ คือยังไม่ได้คิดหรอก แต่เคยคุยว่าทำรายการตอบปัญหาเกี่ยวกับวัยรุ่นมั้ย เพราะว่าจริงๆ เค้าเองก็คลุกคลีกับวัยรุ่นอยู่ เราเองก็สนใจทางนี้ด้วย" กาละแมร์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี ดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์