ปาฏิหาริย์มีจริง สาวมาด เมกะแดนซ์ กลับบ้านได้แล้ว

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่ ห้อง 6301 รพ.รามาธิบดี น.ส.ศรุตา วรนัทมงคล หรือ "สาวมาด เมกะแดนซ์" อายุ 37 ปี
 
นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต “ดาวมหาลัย” หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ ซึ่งนอนพักรักษาตัวด้วยอาการครรภ์เป็นพิษ ได้เตรียมตัวเดินทางออกจากรพ. เนื่องจากคุณหมอได้แจ้งว่าอาการดีขึ้น จนสามารถที่จะกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว 

 โดย ‘สาวมาด’ กล่าวว่า หลังจากที่ตนรักษาตัวมานานประมาณ 3 เดือน วันนี้รู้สึกดีใจมากที่จะได้กลับบ้าน เพราะคิดถึงบ้านมาก
 
แต่ที่ผ่านมาอาการยังหนักอยู่ แต่พอร่างกายดีขึ้นประกอบกับได้ทำกายภาพบำบัดเลยทำให้อาการดีขึ้นเป็นระยะ คุณหมอจึงบอกว่าให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้ ความจริงแล้วคุณหมอบอกให้ออกจากรพ.ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่เนื่องจากดวงตาทั้ง 2 ข้างยังพร่ามัวอยู่ ซึ่งเป็นผลมาจากตอนที่ผ่าตัดสมอง เลือดได้มาคั่งที่ตาต้องผ่าตัดเพื่อเอาเลือดที่คั่งออก ซึ่งตอนนี้ผ่าตัดตาทั้ง 2 ข้างเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างปกติจึงได้ขอคุณหมอกลับเพื่อมาพักฟื้นที่บ้าน

ปาฏิหาริย์มีจริง สาวมาด เมกะแดนซ์ กลับบ้านได้แล้ว

ต่อข้อซักถามที่ว่าคุณหมอให้ดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

นักร้องสาวตอบว่า อื่นๆ ทุกอย่างจะดีหมด ยกเว้นแขนและขาด้านซ้ายซึ่งยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จะต้องทำกายภาพบำบัด และที่ผ่านมาที่ รพ.ก็ได้ทำกายภาพบำบัดมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งอาการก็ดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากที่ตนย้ายกลับมาอยู่บ้าน ที่ จ.สระบุรี ซึ่งอยู่หลัง รพ.เกษมราษฎร์ สระบุรี ตนก็จะเข้าทำกายภาพบำบัดต่อจนกว่าอาการจะดีขึ้น

 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงลูกสาว ด.ญ.เมธาวี ชูเวียง หรือ น้องเมย์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

นักร้องสาวตอบ ลูกสาวตอนนี้อาการดีขึ้นเป็นลำดับเช่นกัน น้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 2,600 กรัม แต่ยังไม่สามารถดูดนมเองได้ ตอนนี้พยาบาลกำลังฝึกให้ดูดนมด้วยตัวเองก่อน ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นเดือนนี้ก็คงจะดูดนมเองได้แล้ว ตนถึงจะรับกลับบ้านที่ จ.สระบุรี

 ในเวลาต่อมาทาง นายทวีชัย จริยเอี่ยมอุดม ประธาน บ.ท็อปไลน์ไดมอน มิวสิค จำกัด ได้เดินทางที่รพ.เพื่อเยี่ยมอาการของนักร้องสาว และมาชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมด

 โดย นายทวีชัย กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่สาวมาดกลับฝื้นมาได้จนเกือบจะปกติ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานถ้าหากทำกายภาพบำบัดก็จะสามารถกลับมาร้องเพลงได้เหมือนเดิม เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์เพราะในตอนแรกนั้นอาการของสาวมาดค่อนข้างหนัก

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการรักษาเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ นายทวีชัย
 
ตอบว่า ถ้ารวมตั้งแต่สาวมาดเข้า รพ. ทั้งจากที่ จ.สระบุรี, รพ.กรุงเทพ จนมาที่ รพ.รามาธิบดี ค่าใช้จ่ายในการดูแลสาวมาดและลูกสาว ใช้เงินไปประมาณ 6 ล้านบาท ตรงนี้บริษัทดูแลให้ทั้งหมด ด้าน ‘สาวมาด’ ได้กล่าวเสริมว่า เรื่องค่าใช้จ่ายต้องขอบคุณเจ้านายมากๆ เพราะถ้าไม่มีเจ้านายป่านนี้ตนก็คงตายไปแล้ว เพราะเงินมากขนาดนี้ไม่รู้จะเอาที่ไหนมารักษา เจ้านายเหมือนเป็นพ่อของตนคนหนึ่ง ที่ชุบให้ตนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง และต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ จนทำให้ตนกลับคืนมาได้ ตนจะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อที่จะให้สาวมาดกลับออกไปร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังอีกครั้ง

ปาฏิหาริย์มีจริง สาวมาด เมกะแดนซ์ กลับบ้านได้แล้ว


ปาฏิหาริย์มีจริง สาวมาด เมกะแดนซ์ กลับบ้านได้แล้ว


ปาฏิหาริย์มีจริง สาวมาด เมกะแดนซ์ กลับบ้านได้แล้ว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์