ปุ๊กลุกเมินคุยเอสลั่นเคลียร์แล้วยินดีร่วมงาน

สาว"ปุ๊กลุก" เมินคุย "เอส" ลั่นเคลียร์แล้วยินดีร่วมงาน โต้ใส่ชุดแดงแย่งซีนนางงามบนเวทีประกวด ปัดเขม่นเหยียบชายกระโปรงกันบนเวที

ทำเอาปรี๊ดแตกทีเดียว สำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" หลังจากนักแสดงหนุ่มร่วมช่องอย่าง "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ตอบคำถามสื่อว่า ไม่เคยคุยและไม่ได้คบหากับปุ๊กลุกใดๆ เลยทั้งสิ้น ล่าสุดเจอตัวสาวปุ๊กลุกมาร่วมงาน "Vision ahead magenta night party" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้สาวปุ๊กลุกก็ชี้แจง พร้อมเคลียร์ประเด็นทำตัวเด่นแย่งซีนและเขม่นนางงามรุ่นน้อง บนเวทีประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2013 ว่า

"เรื่องเอส ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเลย ถ้าเกิดเขายังไม่ออกมาพูดอะไร เราก็จบตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ถามว่าอยากให้เอสออกมาพูดอะไรไหม ก็ไม่ทราบในส่วนของเขาจะยังไง แต่ถ้าเกิดเป็นการพูดที่ไม่ตรงกับสิ่งที่เราคิดว่าเป็นความจริง หนูเองก็ต้องออกมาแก้ไขในส่วนที่มันอาจจะมีส่วนกระทบกับตัวหนู จริงๆ เราก็มีการพูดคุยกันในไลน์แล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่โอเค แต่หลังจากที่หนูออกมาพูดว่าไม่โอเคมากๆ พี่เขาก็ยังไม่ได้พูดอะไรกลับมา แต่หนูคิดว่าการที่เขายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรที่มันไม่ใช่ความจริง มันก็โอเคแล้วในระดับหนึ่ง เรื่องการร่วมงานกันก็ยังร่วมงานได้ปกติ หนูแยกแยะได้ระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

ส่วนเรื่องแย่งซีนใส่ชุดแดงเขม่นนางงามรุ่นน้องนั้น ก็ไม่ได้แย่งซีน เป็นเรื่องปกติของชุดแดง ไม่ได้ตั้งใจจะแย่งซีน คือใส่สีแดงมาตลอดอยู่แล้ว ปีที่แล้วก็ใส่สีแดงไป วันนั้นไม่ใช่ซีนของเรา เราต้องให้ซีนน้องๆ แล้วทำตามหน้าที่ของรุ่นพี่ที่ดี แล้วเรื่องไปเขม่นกันจนเหยียบชายกระโปรงนั้น ก็ไม่มีแน่นอน"


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์