กรีนหนีสื่อปัดตอบเคลลี่ฟ้องพ่อบอกขอพูดหลังขึ้นศาล

"กรีน อัษฎาพร" ชิ่งสื่อปัดตอบ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ฟ้อง พ่อ บอกขอพูดทีเดียวหลังขึ้นศาล วันที่ 20 พ.ค. ด้านพระเอกหนุ่ม เบี้ยวนัดก่อนขึ้นศาล เจรจาไม่คืบ

ไม่รู้เรื่องนี้จบลงอย่างไร สำหรับกรณีของหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ที่เกิดมีปัญหากับพ่อของแฟนสาวอย่าง "กรีน อัษฎาพร" ถึงขั้นขึ้นศาลฟ้องร้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเคลลี่ได้เผยว่า ในวันที่ 17 พ.ค. จะมีการนัดเคลียร์ปัญหาทุกๆ อย่าง กับพ่อและครอบครัวของฝ่ายหญิง แต่แล้วบรรดาสื่อมวลชนก็ต้องรอเก้อ เพราะไม่มีใครไปตามกำหนด ด้านสาวกรีน ซึ่งมีคิวออกงานฉลองครบรอบ 1 ขวบ นิตยสาร TENN หลังเสร็จงาน สาวกรีนพร้อมทีมงานก็รีบเดินออกจากงานอย่างรวดเร็ว พร้อมพูดไล่หลังสั้นๆ ว่า"วันนี้หนูไม่พร้อมพูด ไว้หลังวันที่ 20 จะขอพูดทุกอย่าง ขอโทษจริงๆ ค่ะ"

ทันใดนั้น สาวกรีนก็กระโดดขึ้นรถที่จอดรออยู่หายตัวกลับไปทันที ปล่อยให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนยืนงงไปตามๆ กัน ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว "คุณกันต์" คนดูแลคิวงานที่สาวกรีนมาร่วมงาน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "จริงๆ น้องเค้าอยากให้สัมภาษณ์ น้องบอกว่าพอดีทีมงานข้างผลักออกไปหมดเลย มันไม่เกี่ยวกะน้อง น้องโทรมาฝากขอโทษด้วย ทุกคนไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย น้องบอกว่าน้องกำลังจะพูด แต่ทีมงานดันให้ออกไป น้องเลยฝากมาบอกว่า วันที่ 21 พร้อมจะพูดทุกอย่าง ส่วนวันที่ 20 น้องจะไปไม่ไปไม่ทราบจริงๆ ณ ตอนนี้น้องยังไม่พูดอะไรมาก"


กรีน -เคลลี่กรีน -เคลลี่


กรีน กรีน


กรีน กรีน


กรีน กรีน


กรีน กรีน


กรีน กรีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์