แป้งโกะแฮปปี้คบว่านไฉ 4ปีบ่ยั่นอาถรรพ์รัก-ปล่อยธรรมชาติ

"ตั้งแต่ช่วงถ่ายหนังเรื่องนี้แป้งก็งานเยอะ และตัวว่านงานก็เยอะ เพราะได้เซ็นสัญญาเป็นโปรดิว เซอร์ของทรูฯ และแต่งเพลงให้กับเดอะ วอยซ์ ด้วยค่ะ"

นางเอกสาวหน้าใหม่ "แป้งโกะ"จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จากหนัง "ฤดูที่ฉันเหงา" เปิดใจเรื่องรักที่คบกับนักร้องหนุ่ม "ว่านไฉ"อคิร วงศ์เซ็ง เอเอฟ 5

และกล่าวต่อว่า "มันมีช่วงที่งานเยอะทั้งคู่ ทำให้เราสองคนแทบไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็ยังคุยกันอยู่ ยังแฮปปี้อยู่ เป็นความแฮปปี้ที่อาจมีระยะขึ้นมานิดนึง แต่ไม่ถึงกับลดความสัมพันธ์ลง เพียงแต่เราก็ให้เวลาแต่ละคนทำงานให้ดีที่สุด ตัวว่านงานเยอะมาก ดูเหมือนแป้งจะงานเยอะ แต่จริงๆ แล้วว่านงานเยอะกว่าแป้งเป็นสิบเท่าค่ะ"

เจอแบบนี้หวั่นหรือเปล่าว่าจะทำให้ไปไม่รอด 
"ไม่หวั่นค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าจริงๆ เราคุยกันในระยะที่ค่อนข้างพอดีและมีความสุขดีแล้ว ถ้าสมมติว่าใครสักคนจะหายหรือว่ายุ่งอะไรไป เราก็ค่อนข้างเคารพในหน้าที่การงานของเขา"

คบกันมากี่ปีแล้ว ดาราสาวกล่าวว่า "4 ปีค่ะ ที่หลายคนมองว่าจะเป็นเลขอาถรรพ์ถามว่ากลัวหรือเปล่า เราไม่กลัวเพราะแป้งรู้สึกว่าชีวิตของแต่ละคนจริงๆ แล้วมันก็เป็นของเรานะคะ เอาจริงๆ ถ้าเกิดว่ามันถึงจุดหนึ่งที่ต้องห่างกันหรือใกล้กันมากขึ้นมันก็เป็นไปตามชีวิตของเราและแต่ละคนก็สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ค่ะ"

แสดงว่าค่อนข้างเผื่อใจไว้เหมือนกัน
"มันก็ไม่ได้เผื่อใจซะทีเดียว แต่เราไม่ได้ประมาทและไม่ได้ปล่อยปละละเลยว่าใครจะเป็นอย่างไรช่างเขา แต่จะเป็นในลักษณะที่ว่าถ้าอะไรที่มันต้องเป็นไปก็ปล่อยให้มันเป็นไป แต่ถ้าอะไรที่เราแก้ไขได้เราก็แก้ไขค่ะ แต่วันนี้ยังคุยกันตามปกติ ติดในเรื่องเวลา อาจจะถอยนิดนึงแต่ไม่ได้ไม่คุยกันค่ะ"

กลัวหรือเปล่าที่หลายๆ คู่พอไม่มีเวลาให้กันมันจะเริ่มห่างๆ กัน จนสุดท้ายก็เลิกรากัน

 "(หัวเราะ) ไม่ค่อยกลัวค่ะ แป้งรู้สึกว่าจริงๆ ถ้าคนเรารักกันหรือผูกพันกันจริงๆ มันเป็นปกติอยู่แล้วที่มีบางช่วงที่ห่างกันหรือว่าใกล้กันมากๆ มันก็คือชีวิตหนึ่ง สมมติว่าบางทีเราคบกันมา 20 ปีแล้วแต่งงานกันไป ก็ต้องมี ช่วงหนึ่งที่ต้องห่างกันบ้างใกล้กันบ้างอยู่ดี เราให้เป็นไปตามธรรมชาติของชีวิตดีกว่าค่ะ ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างทำงานเพื่ออนาคตค่ะ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังดีค่ะ"

แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ


แป้งโกะแป้งโกะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์