‘น้ำฝน กุลณัฐ’ เผยมีความสุขรักหนุ่ม ต่างชาติดีไม่มีปัญหา


“น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์” นักแสดงสาวชื่อดังที่ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องความรักกับหนุ่มต่างชาติ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอในระยะหลัง เจ้าตัวเผยมีความสุขดี ส่วนเรื่องละคร นางมาร ที่มาแทนที่ “ตั๊ก- บงกช คงมาลัย” นั้น น้ำฝนเผยไม่ซีเรียสมาแทนใคร ทั้งหมดนี้น้ำฝน เผยว่า

“ในเรื่องนางมาร กดดันไหมเหรอ ไม่นะ ส่วนเรื่องแทนไม่แทนพี่หนุ่ม กรรชัย ก็บอกแล้วว่ามาแทนเขานั่นแหละ แต่ก็โอเค ก็ทำงานปกติดี แต่เรื่องนี้ทำเอาเราไม่มีรูปสวย ๆ ลงอินสตาแกรมเลยนะ เพราะถ้าแต่งหน้าแล้วก็ต้องอยู่อย่างนั้นทั้งวัน แล้วมีวันหนึ่งไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนสนิทชาวต่างชาติก็ไปหน้าอย่างนั้นแหละ เขาก็บอกว่าอย่าเข้ามา อย่ามองหน้าเขา เขากลัว (หัวเราะ) แต่เราชิน ส่วนคนในกองทุกคนก็บอกว่าไม่สามารถที่จะคุยกับเราแล้วมองหน้าเรานาน ๆ ได้ เพราะน่ากลัวมาก
 
ส่วนเพื่อนสนิท จะพัฒนาไหมตอนนี้ก็ยอมรับแหละว่าเป็นแฟน ตอนนี้เราเรื่อย ๆ อยู่ ไม่รีบเรื่องแต่งนะ ส่วนเขาก็ไม่เคยพูดเรื่องแต่งนะ แต่เวลาไปงานแต่งเขาก็จะแบบถ้างานเราจะแบบไหน (หัวเราะ) แต่ก็ไม่รู้นะว่าอนาคตจะยังไง ตอนนี้ก็มีความสุขดีนะ เรื่อย ๆ ไปแบบนี้ดีนะ

ส่วนเรื่องของ สเตฟาน เราไม่ได้คุยกับเขานานมากแล้ว แต่จะคุยกันก็ต่อเมื่อไปทำงานหนังสือนั่นแหละ เจอกันเราก็จะมานั่งอัพเดทเรื่องราวของแต่ละคน คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนเรื่องปรึกษาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรนะ แต่เขาก็พูดนะว่าเขาดีใจที่เห็นเรามีความสุข ส่วนเราถ้าเขาจะมีขอคำปรึกษาอะไร เราก็ให้นะเพราะว่ามันคือเพื่อนคนหนึ่ง เราก็เกรงใจเขานะ เพราะว่าเขาก็มีคนของเขา เราก็มีคนของเรา ถ้าวันที่เขาแต่ง ถ้าเขาเชิญเราก็ไปนะ แล้วถ้าเราจะแต่งเราก็จะเชิญเขาเหมือนกัน เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน แต่จะมาไม่ได้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ( หัวเราะ )” น้ำฝน กล่าว.

น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์