เชียร์โต้ข่าวกุ๊กกิ๊กหนุ่มโทนี่ รากแก่น


วันที่ 16 พ.ค. ที่ ห้องพินาเคิล บอลรูม ชั้น 4 รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ นางเอกวิกหมอชิต ‘เชียร์’ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “ข้าวมือถือ” เมื่อจบกิจกรรมบนเวที ‘เชียร์’ ให้สัมภาษณ์อัพเดตเรื่องความรัก หลังมีกระแสข่าวว่ากุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหน้าเกาหลี ‘โทนี่ รากแก่น’ หลังฝ่ายชายไปเป็นแขกรับเชิญรายการ “ที่นี่หมอชิต”  
 
 นางเอกสาวกล่าวว่า “ความรักไม่มีอะไรหวือหวาหรือเป็นหัวข้อฮอต ถามว่ามีหนุ่มคุยๆ ไหม พูดตรงๆ ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย แค่งานก็เหนื่อยแล้ว เวลาและโอกาสที่จะเจอใครให้ตัวเองสนใจ พูดคุย หรือจะศึกษาใคร มันเป็นเรื่องห่างออกไปอีกค่ะ ส่วนข่าวที่ว่ากิ๊กกับพี่โทนี่หลังจากที่ไปออกรายการด้วยกันนั้น ไม่ได้มีอะไรเลย อาจจะเป็นว่าช่วงนี้กระแสจับคู่จิ้นมันเยอะมาก อย่างวันที่ออกรายการเวลาถูกแซวก็มีอาการเขินบ้าง แต่มันเป็นเรื่องยิ้มๆ ณ โอกาสนั้น ไม่ได้ขนาดสานสัมพันธ์กันอย่างที่จับตามองค่ะ” 

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นในรายการเห็นมีหยอดๆ กันด้วย ‘เชียร์’ กล่าวว่า “มันเป็นนิสัยอยู่แล้ว เล่นอะไรได้ก็เล่น มุกแบบติงต๊องก็ไม่ได้คิดว่าตัดออกอากาศด้วย อันนี้คงเป็นโมเม้นต์ที่ตลกดี แต่ก็เป็นปกติอยู่แล้วที่มีแซวแขกรับเชิญ” ต่อข้อถามว่า จริงๆ โทนี่ตรงสเป๊กไหม “เชียร์ชอบในความคิดเขามากกว่า รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีความคิดเจ๋ง ก็เป็นเรื่องที่เราชื่นชมและในส่วนความอาร์ตติสต์ในตัวเขา เชียร์เชื่อว่าหลายคนก็คงชอบ ปลื้มกับความมีสไตล์ของผู้ชายคนนี้ค่ะ ซึ่งโทนี่เองก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบเลย จริงๆ มันเคยเป็นข่าวตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่ออกเทปแรกไป มันเหมือนเป็นการเล่นตามสคริปต์ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าต่างคนต่างโสด มีโอกาสจะพัฒนาไหม “อันนี้อาจเป็นเรื่องนึงที่ทำให้คนจับตามอง สถานะทั้งคู่ก็โสด แต่ในส่วนตัวเชียร์ที่ไม่เกี่ยวกับงาน เขาคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดน่ารักคนนึง ขอเป็นกำลังใจให้ ไม่ได้มีโอกาสพิเศษที่จะสานสัมพันธ์ขนาดนั้นค่ะ” นางเอกสาวกล่าว

เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์