โป๊ปชี้แจงถ่ายภาพคู่มิวจนถูกจับให้เป็นคู่จิ้น


วันที่ 16 พ.ค. ที่ ห้องพินาเคิล บอลรูม ชั้น 4 รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ พระเอกมาดนุ่ม ‘โป๊ป’ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “ข้าวมือถือ” หลังเสร็จงานพระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่โพสต์รูปนอนหัวติดกับนางเอกในจอ ‘มิว’นิษฐา จิรยั่งยืน ลงอินสตาแกรม รวมถึงข่าวที่ว่ามีคนเห็นควงกันไปเที่ยวเสม็ด หลังถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกัน  

 ‘โป๊ป’ กล่าวว่า “เรื่องคู่จิ้นเคยได้ข่าวมา แฟนๆ คงอยากจะให้เราเล่นละครคู่กันอีกมั้ง(ยิ้ม) เขาคงชอบคู่เราอะไรประมาณนั้น ส่วนรูปที่นอนหัวติดกันนั้น ผมก็งงว่าทำไมอันนี้เป็นข่าวได้เพราะมันเป็นรูปนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ปิดกล้องเลย มันเป็นการนอนรอถ่ายละคร นอนหลายคน แต่พอดีอยู่ใกล้กันเลยถ่ายรูปคู่กันเฉยๆ ไม่มีอะไร ถามว่ายิ่งตอกย้ำกระแสคู่จิ้นหรือเปล่า ผมว่าไม่นะ รูปและสีสันในรูปสวยดี ผ้าห่มก็เด่นดี ผมเลยแต่งภาพนี้ ชอบสีมันเฉยๆ ครับ”

 ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปเสม็ดกับน้องมิวด้วย “(หัวเราะ)ไม่ได้ไปครับ นอนอยู่บ้าน เพิ่งได้ยินข่าวเนี่ยแหละ ถามว่ารู้สึกยังไงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ไม่ได้รู้สึกอะไร มันก็มีข่าวแบบนี้มาตลอด ตั้งแต่ผมเล่นละครมานะ เลยเฉยๆ ยอมรับว่าส่วนตัวผมก็ปลื้มน้องมิวเพราะเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักและนิสัยดีด้วย ถามว่าเป็นสเป๊กไหม ถ้าบอกว่าไม่ก็น่าเกลียดป่ะ(หัวเราะ) น้องเขาสวยขนาดนั้นมันก็ต้องเป็นสเป๊กอยู่แล้ว จริงๆ ผมกับมิวก็เป็นพี่น้องที่สนิทกัน โอกาสจะเป็นมากกว่าคู่จิ้นตอนนี้ยังไม่มี อนาคตไม่รู้แต่คงไม่มีหรอก ด้วยความที่เราเป็นพี่น้องกันปกติ โทร.คุยกันบ้าง ไลน์หากันบ้าง อย่างละครจบไปเราก็จะคุยกันในกรุ๊ปครับ”

 ถามถึงข่าวล่าสุดที่บอกว่าจริงๆ กำลังซุ่มดูใจกับ ‘น้องจูน-ปาริชาติ’ พิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก อยู่ พระเอกหนุ่มเผยว่า “น้องจูนก็คุยกันเหมือนพี่น้อง นานๆ ทีจะคุยกัน ก็ไม่มีอะไร น้องเขายังเด็กอยู่เลย เรื่องจีบไม่จีบมันไม่ใช่หรอก เราคุยกันไปเรื่อยๆ ในช่องเองเราก็คุยกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันหมด ก็ปกติ ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง รู้จักกันในงานฟุตบอลของช่อง 3 เมื่อปีที่แล้ว น้องเขาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เลยได้คุยกัน เพราะเราก็สอนวาดรูปด้วย น้องเขามาขอถ่ายรูปเลยได้คุยกัน

 ผู้สื่อข่าวถามว่าจริงไหมที่บอกว่าซุ่มคบแต่ยังกั๊กที่จะเรียกแฟน “จริงๆ ไม่ได้คบหรอก เราก็คุยกันปกติ น้องเขาน่ารัก เป็นเด็กดีครับ” โป๊ปกล่าว

โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์