หลุยส์ โต้ซุ่มดูฤกษ์แต่งนุ่น ปัดควงทำบุญเสริมรัก

หนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" โต้ซุ่มดูฤกษ์แต่ง "นุ่น" ยังไม่มีแพลน ปัดฝ่ายหญิงงอนไร้เวลา แจงงานรุม ปัดควงทำบุญเสริมรัก

คบหันมา 4 ปี หลายคนก็เชียร์ให้คู่ของหนุ่มหลุยส์ สก๊อต กับสาวนุ่น มีข่าวดีเร็ว ๆ สักที ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า หนุ่มหลุยส์ ไปหาฤกษ์มาเรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

"ไม่จริงเลยครับ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่งานค่อนข้างเยอะ มีทั้งคอนเสิร์ตและละครด้วย เราก็พยายามแยกแยะตรงนั้นให้ได้ก่อน นุ่นเองก็ไม่ได้พูดอะไร ด้วยหลาย ๆ อย่างที่ยังไม่พร้อมด้วย ทั้งหน้าที่การงานของเราที่ยังไม่มั่นคงพอที่จะมีครอบครัว ต้องการให้ชีวิตมั่นคงกว่านี้ก่อน อีกอย่างมันก็ไม่ได้มีกฎว่าต้องคบกันนานแค่ไหนถึงจะแต่งงานกัน มันเป็นความรู้สึกของคน 2 คนมากกว่า ไม่ใช่เพราะคนอื่นต้องการให้แต่ง สำหรับผู้ชาย อายุสัก 34-35 น่าจะสมควรแต่ง ซึ่งก็ถือว่าน่าจะนิ่งแล้ว ไม่มีการไปโลดโผนอะไรมากมาย ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร เรื่องเขางอน เท่าที่รู้ เขาไม่ได้งอนนะ เขาก็บอกว่าเข้าใจงานก็คืองาน เราก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เรายังทำงานได้ก็ทำไปก่อน แต่ถ้ามีเวลาว่างด้วยกันทั้งคู่ก็ไปเจอ อย่างเขาว่างก็มาเจอที่กอง ส่วนผมว่างก็จะพยายามไปขับรถให้"

นอกจากนี้ ยังมีข่าวมาอีกว่าหนุ่มหลุยส์ควงสาวนุ่นไปทำบุญวันเกิดเพื่อเสริมความรักมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่ได้ถึงขนาดนั้น ผมบอกว่าอยากไปทำบุญ เขาก็บอกว่าไปที่นี่ดีกว่า เขาก็เป็นคนจัดสรรให้ว่าควรจะทำอะไรบ้าง"


หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต


หลุยส์ สก๊อต หลุยส์ สก๊อต


หลุยส์ สก๊อต  - นุ่น รมิดาหลุยส์ สก๊อต - นุ่น รมิดา


หลุยส์ สก๊อต  - นุ่น รมิดาหลุยส์ สก๊อต - นุ่น รมิดา


หลุยส์ สก๊อต  - นุ่น รมิดาหลุยส์ สก๊อต - นุ่น รมิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์