รถชนกันหญิง จุฬาลักษณ์บาดเจ็บ


รถชนกันหญิง จุฬาลักษณ์บาดเจ็บ

ฝรั่งรัสเซียซิ่งส่งผลรถชนกัน 3 คันซ้อน ทำให้นักแสดงสาว'หญิง จุฬาลักษณ์' บาดเจ็บ

 เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่  15 พ.ค. 2556  ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์  พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี  รับแจ้งเหตุรถชนกันห่างจากโรงแรมแอมบาสเดอร์ นาจอมเทียน ประมาณ 1 กิโลเมตร  ช่วงถนนนาจอมเทียน 3  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษณ 6983 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  ทราบชื่อคนขับคือนายอเล็กซี่  สัญชาติ รัสเซีย อายุ 25 ปี บาดเจ็บที่ขาข้างขวา

 ห่างออกไปพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน ขย. 669 กทม. สีดำ ตกลงกลางร่องถนน สภาพท้ายรถพังยับเยิน ทราบชื่อเจ้าของรถคือ จุฬาลักษณ์  กฤติยารัตน์ หรือหญิง นักแสดงสาวเซ็กซี่  พร้อมด้วยสามีนายเดวิส อิสมาโลน และเพื่อนนายยูทิน อุดมสันติ อายุ 37 ปี ทั้งหมดสภาพได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ถัดออกไปใกล้กันพบรถตู้ทัวร์ หมายเลขทะเบียน ฮพ 1213 กทม.   สภาพรถด้านขวามีรอยยุบ

 สอบถามนายยูทินให้การว่า ตนพร้อมกับดาราสาวและสามีของเธอกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไปเที่ยวทะเล โดยมีนายเดวิสเป็นคนขับ จังหวะที่ขับรถยูเทิร์นเพื่อมุ่งหน้าจะเข้าไปเมืองพัทยานั้น จู่ๆได้มีรถยนต์ของนายอเล็กซ์ซี่พุ่งชนท้ายรถตนอย่างจัง เป็นเหตุให้รถของตนพุ่งลงร่องกลางถนน

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า มีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้ารถของนักแสดงสาว ทำให้รถของนักแสดงสาวที่ขับยูเทิร์นนั้นได้ชะลอความเร็ว จากนั้นรถยนต์นิสสันที่ขับมาด้วยความเร็วทางตรงก่อนที่จะพุ่งชนเข้ากับรถของนักแสดงสาวทำให้ตกลงร่องกลางถนน และไถลชนกับรถตู้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว 



หญิง จุฬาลักษณ์หญิง จุฬาลักษณ์


หญิง จุฬาลักษณ์หญิง จุฬาลักษณ์


หญิง จุฬาลักษณ์หญิง จุฬาลักษณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์