ปั้นจั่นคุยยิปซีอัพเดตชีวิต เชื่อไม่รู้จักขุนพล-อนาคตอาจคืนดี


"ทราบครับ ไฮโซชื่อขุนพล ถามน้องแล้ว เพราะได้มีโอกาสไปกินข้าวกัน ได้อัพเดตชีวิตและเรื่องราวของแต่ละคน ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่รู้จักและไม่เคยเจอ" พิธีกรหนุ่ม 'ปั้นจั่น'ปรมะ อิ่มอโนทัย เผยเรื่องที่อดีตแฟนสาว 'ยิปซี' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มีข่าวกับไฮโซหนุ่ม 'ขุนพล อิสสระ'

และกล่าวต่อว่า "ผมไม่ซีเรียส แต่ผมฟังจากปากยิปซีมา เขาบอกไม่รู้จักและผมก็เชื่อ เขาคงไม่มีเหตุผลที่ต้องโกหก" แสดงว่าถามไถ่กันตลอด "เป็นการอัพเดตชีวิตมากกว่า ต่างคนต่างถาม ต้องพูดตรงๆ เขาก็คุยกับผมอยู่ด้วยนานๆ ที แต่ไม่ใช่คุยแบบคู่รัก แต่คุยแบบเพื่อน เพราะยังห่วงกัน เลิกกันยังไปดูหนังกันเลย หลายคนเห็นคงงงว่ามันคืนดีกันแล้วเหรอ ผมก็บอกไม่นะ เราดีกันตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่สถานะไม่ใช่แฟน"

ทำไมถึงไม่สามารถเป็นความรักแบบเดิมได้ ปั้นจั่นกล่าวว่า "พูดลำบาก ตอนนี้ผมอายุเยอะขึ้น น้องเขาก็ประมาณนึง เลยทำให้เราโต เป็นช่วงวัยทำงานมากกว่า ตอนผมมีความรักค่อนข้างกระทบงาน เวลาเครียดจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ตอนนี้พอผ่านมาโตขึ้น ถ้าเกิดมีรักหรือเจอคนใหม่ก็ต้องให้เป็นไป ถ้าเขาจะไปเจอใคร ไม่ได้พูดให้ความหวังนะ แต่ไม่แน่เราอาจกลับมาเจอกันก็ได้ ไม่สามารถตอบได้" มีโอกาสรีเทิร์นไหม "ตอบไม่ได้จริงๆ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ บางทีผมและเขาอาจไปมีแฟนใหม่มาแล้ว แต่เราอาจจะกลับมาเจอกันก็ได้" ล่าสุดยิปซีขึ้นรูปว่า "รักเว้นระยะ" คนเลยมองว่าเหมือนรอเวลาให้กลับมาคืนดีกันหรือเปล่า "เขาเป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอนอยู่แล้ว ผมว่าอินสตาแกรมก็เป็นอีกช่องทางนึงทำให้วัยรุ่นมีพื้นที่ส่วนตัวแชร์ความรู้สึก"

ถ้าวันนึงเขามีแฟนจริงๆ โอเคไหม "ต้องยอมรับและไม่รู้สึกอะไร เราแค่อยากให้เขาเจอคนดีๆ และเชื่อว่าเขาก็อยากให้เราเจอคนดีๆ ผมมีแฟนมาแล้วสองคน ผมยังติดต่อกับแฟนเก่าอยู่เลย พ่อผมสอนว่าถ้าเลิกกับใคร ไม่ต้องหนีหน้าเขาและไม่จำเป็นต้องไปจบกันแบบโกรธๆ เรายังดีต่อกัน วันนึงเราอาจจะกลับไปแต่งงานกับแฟนคนแรกก็ได้ ไม่มีใครรู้" แล้วเรามีคนใหม่คุยหรือยัง "เราไม่ได้ปิด ก็เปิดนะ ใครที่พร้อมเข้ามาศึกษาก็โอเค ไม่ได้กลัวความรัก พร้อมผิดหวังเสมอ เพราะมันเหมือนโยนหินถามทางว่าเราจะเจอทางที่เราชอบหรือเปล่า" ข่าวที่ยิปซีกำลังกิ๊กกับแฟร์(กันต์ดนย์) หึงไหม "โอ๊ยกับแฟร์ ผมยอมรับว่าเมื่อก่อนยังหึงเขาเลย เคยคอมเม้นต์หาด้วยว่าเลิกเม้นต์ ได้แล้ว วันนี้ผมเลยรู้ว่าเขาไม่มีอะไรกัน ผมงี่เง่ามากจริงๆ มาวันนี้ยังตลกตัวเองเลยว่าเราจะหึงอะไรขนาดนั้น(หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ แต่น้อยลงเยอะ เพราะมีบทเรียน เราเริ่มเข้าใจว่าความรักไม่ใช่เอาแต่รัก แต่ต้องเข้าใจและเชื่อใจคนรักด้วย"

ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี


ปั่นจั่น - ยิปซีปั่นจั่น - ยิปซี


ยิปซียิปซี


ยิปซียิปซี


ยิปซียิปซี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์