“ณเดชน์” ขอโทษแทนแฟนคลับ โต้ออกอีเวนท์อัพค่าตัว 2 เท่า


เป็นพระเอกหนุ่มซุปตาร์ที่มาแรงส์ฉุดไม่อยู่เลย นาทีนี้ต้องยกให้หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่งานแน่น อีเวนท์รุมจองตัวให้เป็นพรีเซนเตอร์แบบไม่ขาดสาย มีงานโชว์ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดติดต่อกัน7วันจนไม่มีเวลาจะพักผ่อน 

งานเยอะแบบนี้ก็ถูกจับตามองเรื่องค่าตัวเป็นธรรมดา มีข่าวเมาท์ว่า “ณเดชน์” ไปเดินสายโชว์ตัวตามจังหวัดก็อัพค่าตัวจากเดิมเป็น2เท่า มากกว่านางเอกซุปตาร์รุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา” ซะอีก จริงไหมกับเรื่องนี้ 

พร้อมสอบถามประเด็นที่แฟนคลับของ “ณเดชน์” รวมตัวกันตั้งกลุ่มต่อว่าการทำงานสื่อมวลชนนักข่าวบันเทิงด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ จนนักข่าวบันเทิงบางคนไม่รู้เรื่องด้วยเลยโดนผลกระทบที่จะไม่กล้าจะไปสัมภาษณ์ “ณเดชน์” อีกกลัวโดนจับพิรุธและนินทา “ณเดชน์” จะทราบข่าวนี้มาก่อนไหม และรู้สึกอย่างไรกับข่าวพวกนี้บ้าง ไปฟังกันเลยจ้า…

“ช่วงนี้ได้เจอแฟนคลับบ่อย กลับมาทวงบัลลังค์เจ้าพ่ออีเวนท์ ไม่ครับ ค่าตัวยังไม่ถึง10ล้านคับ งานพรีเซนเตอร์ยังขาดอยู่คับ(ขำ) งานยังเหมือนเดิมแบ่งเวลาโอเคอยู่ พรีเซนเตอร์ไม่ถึง 10 ล้าน เอาความสบายใจมากกว่า
 
มีข่าวว่าเราไปออกอีเวนท์ตามต่างจังหวัดอัพค่าตัวขึ้น2เท่ามากกว่าพี่อั้ม??

“ไม่ถึงครับ ค่าตัวกรุงเทพต่างจังหวัดเท่ากัน ไม่กลัวคนเปรียบเทียบ ก็มีรับ1-2ชม.ราคาเดิม มีข่าวว่าแฟนคลับเราตั้งแก็งค์ด่านักข่าว ผมไม่ทราบเลย อันนี้ต้องขอโทษพวกพี่สื่อมวลชนที่โดนกล่าวหา ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอโทษแทน อยากฝากถึงแฟนๆทางบ้านขอให้ใช้วิจารณ์ญาณในการรับฟัง ขอให้อยู่ในสติ อย่าโทสะ มีอารมณ์ อันนี้ขอโทษด้วย ฝากถึงแฟนคลับให้ใจเย็นๆคับ”

“ณเดชน์”ยืนยันค่าตัวยังลิมิตเดิม ไม่มีอัพเพิ่มถึงแม้จะรับงานในต่างจังหวัดหรือกรุงเทพฯ ส่วนเรื่องที่แฟนรุมกระหน่ำด่าสื่อนั้น ณเดชน์ขอร้องให้ชอบอย่างมีสติ นักข่าวกับดาราเป็นของคู่กันน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า 

ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์