“เวียร์” โต้เมารั่วโดนสาวจีนมอมเหล้ารูดทรัพย์ ท้างัดรูปโชว์


พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ออกมายอมรับว่าห่างกับนางเอกใหม่ป้ายแดง “เบลล่า ราณี” ซึ่งไม่รู้ว่าสาว “เบลล่า” จะน้อยใจหรือเปล่า ทำสัมพันธ์ต้องห่าง เพราะหนุ่ม “เวียร์” ให้คำจัดกัดความสาว “เบลล่า” แค่น้อง ห่างกันแบบนี้สาว “เบลล่า” ก็อดกินไก่ทอดเดชาในกองเลยล่ะสิ 

ซึ่งสาเหตุที่ทั่งคู่ต้องห่างกัน ในครั้งนี้ ก็มีกระแสข่าวเม้ามอยท์ว่า หนุ่มเวียร์หวนกลับไปคุยกับอดีตสาวคนสนิท “กิฟท์ อรลีน” มีการบอกรักส่งหัวใจไปให้ด้วย ทำแบบนี้ไม่กลัวคนเข้าใจผิดเหรอ ประเด็นสุดท้ายมีหนังสือพิมพ์ฉบับนึงลงข่าว ล่าสุดว่า “หนุ่มเวียร์” ไปเที่ยวประเทศจีน แล้วไปย่ำราตรีดิ้งค์หนักไปหน่อยหรือเปล่าไม่รู้ เจอ “สาวจีน” ม่อมเหล้าแล้วโดนลอกคราบทรัพย์จนหมดตูด เรื่องนี้จริงไหมไปถาม “เวียร์” กันจ้า….

“เวียร์ก็ถ่ายละครมีบ้างติดต่อกันอยู่ปกคฃติ ไม่ค่อยได้เจอ ความสัมพันธ์ไม่ห่างคุยกันปกติ สถานะเหมือนเดิม รอดู ค่อยๆคุยไปเรื่อยแล้วแต่ช่วงน้องเขาน่ารัก เราสถานะเบลล่าแค่พี่น้องไม่กลัวน้องน้อยใจหรอกไม่มีหรอกครับ เป็นคู่จิ้นกับเจมส์ก็ไม่ต่างผมจากการเคยเล่นละคร เชียร์รักนอกจอไม่หรอกปกติ โตแล้วไม่ต้องตัวติดกัน คุยกับน้องคนเดียว มีข่าวรีเทิร์นกิฟท์ออรีน ไม่มีอะไร ลงไอจีช่วงนี้น้องในกลุ่มที่ไม่ใช่กิฟท์เศร้าๆ ก็เลยให้กำลังใจรัก บอกรักเพื่อนๆน้องทุกคน คนเลยตีความ ไม่กลัวคนเข้าใจผิด กิฟท์ไม่มีปัญหา มีข่าวเราโดนสาวมอมเหล้ารูดทรัพย์ ไม่มีครับ ถ้ามีรูปก็เอามาดูดิ ก็มีไปกินไปถึงนั้น ไม่มีใครลอกคราบ เรามีผู้ใหญ่ดูแลทุกอย่าง”

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์