ชมคลิป เคลลี่เปิดใจหลังมีปัญหากับพ่อของกรีน



เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ ได้ไปสัมภาษณ์เปิดใจแบบสดๆผ่านรายการ “ตื่นมาคุย” 

  โดยเคลลี่ เผยถึงข่าวคราวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้แบบชัดทุกประเด็น ว่า ตนอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงได้ด้วยดีทั้งสองฝ่ายเพราะสงสารคนกลางอย่าง แฟนสาว กรีน อัษฎาพร มาก แถมยังเปิดประเด็นใหม่ว่าบางเรื่องเป็นเรื่องของครอบครัวฝ่ายหญิง ที่ไม่ควรเปิดเผยต่อสาธารณะชน

“ผมว่าเรื่องนี้อีกไม่กี่วัน ทั้งสองฝ่ายก็จะมานั่งคุยกันครับ  ผมคิดว่าจะจบลงโดยดี เรื่องอนาคตผมไม่แน่ แต่เราพยายามทำวันนี้ให้ดีที่สุด และคิดว่าภายในไม่กี่วันนี้ อดใจรอสักนิดนึง ทุกอย่างก็จะจบด้วยความสวยงาม คือวันนี้คนที่ผมสงสารที่สุดคือน้องกรีน ผมต้องบอกเลยว่า ออกตัวเลยว่าให้รู้เลยว่า น้องกรีนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย อาจจะมีบางข้อมูลหรือบางอย่าง ที่ทำให้เข้าใจเขาผิด ผมต้องขอโทษน้องกรีนจริงๆ เรื่องนี้น้องกรีนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนที่รักครอบครัว เป็นคนที่กตัญญูมาก เพราะฉะนั้นอยากให้ อย่าเพิ่งตัดสิน “

นอกจากนี้ เคลลี่ยัง ออกตัวป้องกรีน ถึงประเด็นที่โดนตั้งข้อสังเกตุว่า ทั้งคู่อาจจะอยู่ด้วยกันแล้ว จนเป็นเหตุให้'กรีน'ไม่ได้เจอครอบครัวเลยก็เป็นได้ โดยเคลลี่ กล่าวว่า

“น้องกรีนกลับบ้าน ผมจะไม่มาต่อปากต่อคำ เอาเป็นว่ารออีกไม่กี่วัน ผมมีเอกสารหลักฐานอะไรทุกอย่าง แต่ผมยืนยันว่าน้องกรีนเขากลับบ้าน  เขาไม่ได้มาอยู่ เอ้า..พูดตรงๆเขาไม่ได้มาอยู่กับผม เขามีบ้าน เขามีหอตามนักศึกษาทั่วไปที่เขามีครับ เขาอยู่กับเพื่อนที่หอด้วย แล้วก็กลับบ้าน ได้พบกับที่บ้าน ได้พบกับคุณแม่ พอดีคุณพ่อเขาอยู่ใต้'



เคลลี่ - กรีนเคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีนเคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีนเคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีนเคลลี่ - กรีน

ขอบคุณคลิปจาก :: woodytalkchannel


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์