โต๋รับไบรท์ตามให้กำลังใจConcertกั๊กเรียกแฟน


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ"

หนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" รับ "ไบรท์" ตามให้กำลังใจเวทีคอนเสริต์ กั๊กเรียกแฟน - งานเพลงที่จีนคืบ

ยังไงก็ปากแข็ง ไม่ยอมใช้คำว่าแฟนสักที สำหรับคู่ของ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" กับผู้ประกาศข่าวสาว "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ล่าสุด มีตาดีแอบเห็นสาวไบรท์ ไปให้กำลังใจชิดติดขอบเวทีคอนเสริต์ โอเวอร์ เลิฟ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับถึงเรื่องนี้

"คอนเสริต์ที่ผ่านมาก็สนุกดี จริง ๆ แล้ว พอเค้าว่างก็เลยมีโอกาสได้ไปดูครับ มีศิลปินเยอะแยะ เค้าคงไม่ได้ไปดูผมคนเดียวหรอกมั้งครับ ก็ปกติเค้าจะไม่ค่อยว่าง แต่บังเอิญวันนั้นเค้าว่างพอดี เลยมีโอกาสได้แวะไปดูครับ โห้ จริง ๆ คงไม่ขนาดเปิดตัวนะครับ

 ผมคิดว่าเรื่องนี้ก็คงไม่ได้เป็นเรื่องที่ทำให้ตกใจกันเท่าไร เพราะว่าทุกคนก็พูดถึงกันบ่อย ๆ ผมเองก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะทุกคนก็น่าจะทราบ ความคืบหน้าตอนนี้ทุกอย่างก็ปกติเหมือนเดิมครับ ครอบครัวเรา 2 คน ก็รู้จักกันอยู่แล้วครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ผมว่าตอนนี้ผมก็ทำงานของผม เค้าเองก็ต้องทำงานของเค้า  

ผมว่าเราตอบเรื่องนี้เท่าที่เราจะตอบได้ เพราะผมอยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องงานของเรามากกว่า ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ คงจะไม่ดีต่อทีมงานผมครับ ส่วนเรื่องงานเพลงที่จีน ตอนนี้ก็คุยกันเรียบร้อยแล้ว ผมว่ามันเป็นทิศทางที่ดี ที่ผมอาจจะได้ทำเพลงที่นั้น ที่เหลือคงให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อนครับ"



โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ"


"ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ"


"ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" "ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์