ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส

คงดังบ้านเรา มักมีพื้นที่บนโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นของตัวเอง ด้วยการสื่อสารที่รวดเร็ว

สามารถอัพเดทข่าวสารให้แฟนคลับได้ตามติดใกล้ชิดประหนึ่งเหมือนอยู่ด้วยกัน แต่บางครั้งเพราะการสื่อสารที่รวดเร็ว เพียงแค่คลิกเดียวก็ทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ บางคนทำไปโดยไม่ทันคิด พอคิดได้ก็กลับมาลบ หลายคนจึงถูกมองว่าเป็นการสร้างกระแส มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง


 เริ่มจากคู่จิ้นสุดฮอต "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า" ที่โพสต์รูปเกรียนๆ กันบ่อยๆ ในอิสตาแกรม จนเกิดเรื่องเข้าจนได้ เมื่อทั้งคู่ได้โพสต์รูปหวาดเสียวนอนห้อยหัวบนบันไดเลื่อน ทำให้หลายคนวิจารณ์ ถึงรูปภาพว่าไม่เหมาะสม กลัวจะเกิดการเลียนแบบ ซึ่งอาจทำให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้ อย่างไรก็ดี เมื่อเกิดการวิจารณ์ไปในวงกว้าง บอย และ มาร์กี้ ได้ออกมาขอโทษ ที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และชี้แจงว่าถ่ายตอนห้างปิด บันไดเลื่อนปิดแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจลบรูปภาพดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง
 


ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส

 มาต่อกันที่พระเอกหนุ่ม "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ที่ไปเที่ยวซัมเมอร์ไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เจ้าตัวก็โพสต์รูปมากมายมาฝาก แต่รูปที่โพสต์บ่อยๆ เห็นจะเป็นรูปถ่ายคู่กับสาวอึ๋มแดนมะกัน ทำเอาคนแซวกันไปทั่ว ทั้งเม้าท์กันไปว่าโพสต์สยบข่าวเป็นชายรักชาย แต่อีกกระแสก็มองว่า หรือนี่ คือ สเปกของหนุ่มสน อย่างไรก็ดีเจ้าตัวเผยว่า รูปดังกล่าวเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้อยู่ๆ ก็ไปขอถ่ายด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่ายังไง เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ลบรูปคู่กับสาวทรงโตออกไปจากอินสตาแกรมเสียอย่างนั้น!!
 


ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส

ถัดมาที่ด้าน "อู-ภาณุ สุวรรณโณ" ที่จู่ๆ ก็อึดอัด ขอระบายข้อความผ่านอินสตาแกรมเสียหน่อย ว่า "ฝากถึงนักแสดงท่านหนึ่ง อย่าคิดจะมาแข่งอะไรกับผม ยอมคุณเพราะมันไม่ใช่ยุคของผม ผมยอมแพ้ ถ้าคิดอยากจะเป็นจุดเด่นก็กรุณาไปแข่งขันกับคนรุ่นเดียวกับคุณเถอะ ผมจะอยู่เพื่องาน ไม่ใช่อยู่เพื่อแข่งขันกับใคร" ทำเอาหลายคนสงสัยว่าอู หมายถึงใคร จนตีความกันไปว่าเป็น "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" เสียอย่างนั้น จนอูได้ออกมาเผยว่า ไม่ได้มีปัญหากับซีอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ขอเอ่ยว่า ข้อความที่เขาโพสต์นั้นหมายถึงใคร และเขาได้ตัดสินใจลบข้อความดังกล่าวออกไป
 


ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส

ทางด้าน ธีร์ วณิชนันทธาดา เป็นอีกรายที่โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในอินสตาแกรมว่า "ควรทำยังไงดีกับนักแสดงรุ่นน้องคนนึงที่ไม่เคยสนิทและไม่มีความเกรงใจให้กัน เจอไม่เคยทัก หรือไหว้พูดจาข้ามหัว คอมเมนท์เหน็บแนม ทั้งๆ ที่เราไม่เคยมีอะไรเกี่ยวข้องกันฯ" แต่พอไม่กี่วันหลังจากนั้น เจ้าตัวก็ลบข้อความดังกล่าวออก ซึ่งเมื่อได้สอบถามว่า รุ่นน้องคนนั้น คือใคร หนุ่มธีร์เผยว่า ขอไม่ตอบ แต่เป็นนักแสดงช่องเดียวกัน ซึ่งได้เคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว
 


ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส

นี่ก็เป็นเรื่องทอล์กอ็อฟเดอะทาวน์ เมื่อ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"ตัดสินใจให้ เกล้า น้ำพราว เป็นผู้จัดการส่วนตัว แทนผู้จัดการคนดังอย่าง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ซึ่งเรื่องดังกล่าว ดูเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่จอมแฉ "เฮเลน-ปวรา ศิริสา" คนสนิทของ "เอ-ศุภชัย" กลับออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมแบบมีนัย "ดีนี่ ไม่ได้แค่ใน มารยาริษยา นะคะ เพราะตอนนี้วงการบันเทิงได้มีโอกาสต้อนรับแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใครต้องรอติดตาม" พร้อมทั้งแท็กชื่ออินสตาแกรมของ "เอ-ศุภชัย" และทักว่า "ว่าไงคะป้ากบ" อีกทั้งสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ยังไปคอมเมนท์ต่อด้วยว่า"ว๊าาาาาากกกกกกกกก สงสารพี่โอม" หรือจะเป็นข้อความที่ว่า ไม่ได้รับค่าตัว 5 เปอร์เซ็นต์จากใหม่ 

ทำเอาคนสงสัยว่าดีนี่ คือ ใหม่ และ ใหม่มีปัญหาเรื่องเงินกับผู้จัดการคนดังจริง อย่างไรก็ตอบเรื่องก็ดูเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี เพราะ เอ สั่ง เฮเลน ลบข้อความดังกล่าวออกไป และเอยืนยันว่าใหม่ไม่ใช่ดีนี่ แต่ก็ไม่รู้ยังไง เมื่อต่างฝ่ายต่างมีการยื่นโนติสให้กันและกัน …ยังไงก็ขอให้ลงเอยกันได้ด้วยดีนะจ๊ะ



ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส


 ปิดท้ายที่ประเด็นฮอต ที่จู่ๆ "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เกิดโพสต์รูปร่วมกับเพื่อนๆ ลงในอินสตาแกรม ซึ่งแต่ละคนถือป้ายติ๊กเก้อร์ที่มีคำแบบมีนัย ทั้ง "ไล่แม่งก็ไม่ไป"  "ของใครไม่รู้ แต่กูจะเอา" ทำให้หลายคนมองว่ายิ่งเป็นการตอกย้ำกับอีกฝ่ายที่เคยมีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างเธอ และ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เข้าไปอีก แต่สุดท้ายเธอได้ตัดสินใจลบรูปดังกล่าวออกไป พร้อมออกมาชี้แจงถึงรูปดังกล่าวว่า ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงใคร แค่ไปวันเกิดเพื่อนและทุกคนจะมีป้ายติ๊กเก้อร์ถือทุกคน พอมารวมๆ กันจึงกลายเป็นประเด็น!!
 
 เรื่องเล็กๆ สามารถทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ อะไรก็เกิดขึ้นง่ายๆแค่คลิกมือเดียวในโลกของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก…

ดังนั้น คิดก่อนโพสต์ ก็ยังดีกว่าคิดได้ เมื่อสายไป...จริงมั้ย

ดาราโพสต์แล้วลบไม่ทันคิดหรือสร้างกระแส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์