เปิดประตูใจ : ´เต๋า´รักซ่อนเร้นตัวจริงใช่ ´ก้อง´หรือเปล่า

เปิดประตูใจ : ´เต๋า´รักซ่อนเร้นตัวจริงใช่ ´ก้อง´หรือเปล่า

กลายเป็นสาวเนื้อหอม ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม ๆ หลายคน ทั้ง ๆ ที่มีหวานใจตัวจริงอย่าง ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน สำหรับ เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ หรือ แอนดี้-วัชระ ตังคประเสริฐ หลายคนจึงสงสัยว่าใคร ? คือตัวจริงกันแน่ งานนี้เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวสาว เต๋า มาคุยแบบหมดเปลือก

ช่วงนี้ดูวุ่น ๆ มีข่าวเยอะนะ

ไม่รู้เหมือนกัน จริง ๆ แล้วเต๋าไม่ค่อยมีข่าวนะ แต่ช่วงนี้เยอะ ที่คบกับพี่ก้องคนเขาก็ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ลุ้นให้แต่งกันซะที แต่พรุ่งนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ยังไม่มั่นใจ เต๋าไม่ใช่ว่ารักเผื่อเลือกนะ เราเองก็ไม่อยากทิ้งอนาคต เผื่อเจอใคร แต่คนนี้ดีที่สุดตอนนี้ กับพี่ก้องก็คบกันมา 3 ปีไม่เยอะเลย บางคน 7 ปี 10 ปี ยังมีเลิกเลย แม่บอกให้ดูนาน ๆ ตอนนี้คบกันแค่เป็นแฟน แต่ต่อไปเราต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อยากให้มั่นใจ อยากได้คนที่จะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขอยู่เคียงข้างเรา ตอนนี้เรายังสวย ยังน่ารัก ต่อไปเราแก่เขาจะยังรักเรารึเปล่า ต้องดูนาน ๆ ให้มั่นใจ แม่เขามีประสบการณ์มาก่อน พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก เห็นแม่มาตลอดชีวิตที่ต้องอยู่คนเดียว เราค่อนข้างกลัว คิดมากอีกสัก 10 เท่า ขอไล่เลียงข่าวทีละคนกันเลย เพื่อความ กระจ่างข่าวกับน็อตไปดูคอนเสิร์ต จริง ๆ แล้วทุกคนไปหมด พอเราเจอเลยเรียกไปคุยกัน น็อตก็ถามถึงพี่ก้องว่าเป็นไงบ้าง ทำอะไร ทำไมไม่มาด้วย เขาสองคนเป็นเพื่อนกัน อารมณ์ประมาณว่าเสียงดัง ข่าวกับพี่แอนดี้ก็เล่นเรื่อง นางบาปด้วยกันอยู่ที่หนองแขม 4-5 เดือน แล้วสนิทกันพี่เขาเข้ากับกลุ่มผู้หญิงได้ เมาท์กันได้ คุย เรื่องข่าวนั้นข่าวนี้ เวลากลุ่มเราไปไหนก็ชวนพี่เขาไปด้วย

พอมีข่าวอย่างนี้ได้คุยกับก้องมั้ย

ข่าวกับน็อตก็ขำ ๆ กันไป เพราะพี่ก้องก็รู้จักกับน็อต ส่วนพี่แอนดี้ก็สนิทกัน ทุกคนก็รู้ว่าเป็นยังไง เจอข่าวแบบนี้ก็ตลก ส่วนมากจะไม่ค่อยเจอข่าวกับผู้ชาย นาน ๆ จะเจอที แต่กับพี่แอนดี้ก็ไปด้วยกัน จริง ๆ แต่ไม่มีอะไรจริง ๆ ข่าวแบบนี้บั่นทอนชีวิตความรักมั้ย ไม่เลย ถ้าเป็นเราไปควงกับผู้ชายเลิศ ๆ ดี ๆ แมน ๆ ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่รู้จักกันเฉย ๆ เรื่องทั้งหมดพี่ก้องก็รับรู้ตลอด อาจจะมีบ้างนิดหนึ่งที่พี่ก้องเขาต้องมานั่งตอบคำถาม เขาก็บอกเขาไม่ใช่ดาราก็ไม่รู้ต้องตอบยังไง

เรื่องทั้งหมดมันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นหรือเปล่า

อาจจะใช่ มีบ้าง แม่บอกว่าเราต้องผ่านเรื่องทุกข์เรื่องสุขด้วยกันก่อนถึงจะมาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน
คบกัน 3 ปี ทุกวันนี้ยังตี กันอยู่เลย คือไม่ยอมกันคนนั้น จะเอาแบบนั้นแบบนี้ มีคนเขาบอกว่าคู่นี้ต้อง อยู่กันเหมือนเป็นเพื่อน ไม่ใช่อยู่แบบหวานแหวว ทำงานก็ยังเถียงกัน แต่พี่ก้องเขาจะเป็นคนที่แบ่งแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน ออกชัดเจน มาก ๆ มีระเบียบวินัยในชีวิต ส่วนเต๋ายังงอแงอยู่เลย

ทั้งคู่หันมาเปิดบริษัทเหมือนเริ่มสร้างฐานะ มองเรื่องการแต่งงานหรือยัง

ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยคุยแต่เรื่องงานก่อน ขอทำงานให้ดีที่สุด เราเองเป็นผู้หญิงก็ไม่อยากไปพูดก่อนบริษัทก็ช่วยกันตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทำมา 2 ปีกว่าแล้ว มีการขยับขยาย ผลประกอบการดีขึ้นตามลำดับเหมือนเป็นการปูพื้นฐานครอบครัว ที่จริงก็อยากทำงานกันเอง อยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้คิดถึงเรื่องของครอบครัวในอนาคต

เพื่อนมีลุ้นเชียร์ให้รีบแต่งมั้ย แล้วคุยกับก้องบ้างหรือยัง

ยังค่ะ คุยกันกับเพื่อนมากกว่า กับเขายังไม่คุย เขากำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ทำเองทุกอย่าง กำลังบ้างาน ยังไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนี้จริง ๆ พี่เขาเป็นคนเก่งมาก ขยันมาก เต๋าก็เข้าใจเขาไม่งอแง ถามว่าหวังมั้ย แอบคาดหวังนิด ๆ อยากให้มันดี แต่ไม่อยากหวังเต็มที่ กลัวผิดหวัง เลยเผื่อใจไว้บ้าง ไม่อยากหวัง

คบกันอย่างนี้มีข้อตกลงกันมั้ย

มีนะ คือจะคุยกันว่าอารมณ์ดี ๆ ส่วนรวม ๆ ก็จะไม่จำกัดอะไรมากมาย ต่างคนก็ต่างมีอิสระ ยุคนี้แล้วต่างคนก็ต่างมีชีวิตของใครของมัน ไม่ได้ติดกันตลอด เปิดใจเผื่อคนอื่นเหมือนกัน เพราะเราต้องเจอคนอีกตั้งเยอะ ยังไม่รู้อนาคตแน่นอน เผื่อมีใครตรงใจมากกว่าก็ต้องบอกกัน แต่เราก็ต้องซื่อสัตย์ต่อกันนะ ไม่ใช่หลอกกันไปวัน ๆ เคยบอกพี่ก้องตั้งแต่เริ่มคบแล้ว ไม่อยากปิดอนาคตตัวเอง ตอนนี้พี่ก้องดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตเรา

คิดว่า ความรัก ครั้งนี้สมบูรณ์หรือยัง

ดีที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา ตั้ง แต่ตอนเด็ก ๆ เดี๋ยวนี้ไม่งอแง เอาแต่ใจลดลง เรื่องแต่งงานเคยคิดว่าอยากแต่งตอนอายุ 30 ขึ้นไป ไม่เห็นอยากออกนอกบ้านไปอยู่กับคนอื่นเร็ว ๆ ยังอยากอยู่กับครอบครัวมีหลายอย่างที่อยากทำให้ตัวเอง ประหนึ่งเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน เพราะการแต่งงานใช่ว่าจะต้องเพอร์เฟกต์เสมอไป ที่จริงไม่แต่งงานชีวิตก็ดีได้

เป็นไปได้มั้ย ถ้าคบกันไปโดยไม่ต้องแต่งงาน

ผู้ใหญ่จะยอมเหรอ เคยคุยกับเพื่อนนะ ว่าการแต่งงานมันไม่ใช่เป็นเรื่องของคนสองคน มันต้องมีผู้ใหญ่ มีครอบครัวด้วยที่ต้องเอาความคิดเห็นมารวมกัน มีพิธีการ มีจดทะเบียน เหมือนเป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย กับทางผู้ใหญ่ ยังไม่มีการเจราจากันเลย คงอยากให้เด็ก ๆ ทำงานกันก่อน

ให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกอย่างนี้ เชื่อว่าหลายคนคงจะหายสงสัย โดยเฉพาะ หนุ่มก้อง-อรรฆรัตน์ ว่ามั้ยขอรับ...กระผม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์