บี้รับรู้จักเกย์ติดเอดส์ที่แฉ!ยันไม่ลืมบุญคุณแต่ไม่ได้ติดต่อนานแล้ว

"บี้-สุกฤษฎิ์" ปฏิเสธโดนแฟนคลับทำของใส่ แล้วเข้าตัวคนดูแล เชื่อในคุณงามความดีชนะทุกอย่าง

 รับเคยรู้จัก "เกย์" ที่ออกมาแฉ ยันไม่ลืมบุญคุณคน และไม่ได้ติดต่อนานแล้ว

 มีกระแสข่าวออกมาว่า "แฟนคลับ" ของนักร้องซุป’ตาร์ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ส่งของขวัญหรืออาหารมาให้ แต่มีการทำมนต์ดำคุณไสยไว้ในของสิ่งนั้น จนของไม่ดีไปเข้าตัว ผู้จัดการส่วนตัวแทน เจอตัวในงาน "รอบกาล่าไนน์ แฟนธอม ออฟ ดิโอเปร่า" ณ โรงละครเมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ นักร้องซุปตาร์เผยดังนี้

 "เรื่องมีคนทำของใส่ผม แล้วไปเข้าตัวผู้จัดการแทน ไม่มีเลยนะ ทุกคนยังสบายดี เป็นไปไม่ได้ที่แฟนคลับจะทำของใส่ผม เพราะคำว่าแฟนคลับคือคนที่รักกัน ไม่น่าจะได้ ซึ่งปีนี้ 2013 แล้ว การทำคุณไสยไม่น่าจะเกิดขึ้น ผมเชื่อเรื่องกรรม ความดี ความชั่ว ตามแบบฉบับพระพุทธศาสนา ผมเชื่อในเรื่องของการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

 (ถึงกับขยาดไม่กล้ากินของที่แฟนคลับเอามาให้เลยหรือไม่)
 ผมโอเคนะ ผมสวดมนต์นั่งสมาธิ และถ้าเวลาเราจะกินอะไร แล้วไม่มั่นใจในสิ่งของไหน เราจะนึกพุทโธ นึกถึงพระพุทธเจ้า เท่านั้นเอง ผมไม่ต้องระวังอะไรมากหรอก อยากกินอะไรก็กิน อยากทำอะไรก็ทำ ผมเป็นคนไม่กลัว ผมเชื่อในความดี เรื่องผีก็ไม่ค่อยกลัว เพราะตอนบวช พระท่านสอนว่า ถ้าเราเห็นสิ่งพวกนี้แสดงว่าเขามาขอส่วนบุญเราเท่านั้นเอง" บี้กล่าว

 ถามต่อถึงมีหนังสือฉบับหนึ่งเขียนว่า “เกย์” ติดเอดส์ ขอแฉว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ชักนำ นักร้องหนุ่มเข้าวงการ แต่พอได้ดีโด่งดังก็ลืมบุญคุณ ประเด็นนี้นักร้องหนุ่มกล่าวดังนี้

"เห็นข่าวแล้ว ผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องพวกนี้ ถามว่าเขาติดต่อมาหามั้ย ไม่มีนะ และผมไม่ได้ติดต่อเขามานานมากแล้ว ถ้าให้ผมเดานะ ก่อนที่ผมจะมาประกวด เดอะสตาร์ มีพี่ดีเจคนหนึ่งที่แนะนำผมเข้ามา ผมยังให้เกียรติเขามาสัมภาษณ์ในรายการเดอะสตาร์อยู่เลย ส่วนข่าวที่ว่าเขาเป็นเอดส์ ผมไม่ทราบจริงๆ สิ่งที่ผมพอจะทำได้ คือให้บุญและกุศลกันไป ผมเชื่อว่าการเป็นโรคต่างๆ มาจากบุญและกรรมที่เราเคยทำมา ใครจะทำอะไรผมไม่เป็นไร เราอ่านก็ขำ

 (เขาจะเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กแฉ) 
ทำได้นะ เฮฮา ความจริงจะเอาข้อมูลผมไปเพิ่มก็ได้ จะได้ดูจริงจังหน่อย

 (เป็นคนพาบี้ไปถ่ายแบบก่อนเข้าวงการ)
ใช่เขาพาไป แต่เขาไม่ได้หลอกผม ทุกการตัดสินใจของผม ผมมีสติแล้ว ไม่มีการหลอก ถ้าย้อนกลับไปได้จะไม่แก้ไขอะไรเลย เพราะเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมเป็นคนไม่เคยลืมบุญคุณคน เพราะผู้มีพระคุณของผมมีเยอะมาก เป็นร้อยคน ถามว่าจะไปเยี่ยมมั้ย ถ้ามีโอกาสไปก็ดี แต่ผมไม่ได้ติดต่อเขานานมากแล้ว" บี้กล่าวสรุป

บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์


บี้ เดอะสตาร์บี้ เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์