เคลลี่เตรียมเคลียร์นอกรอบกับคุณพ่อของกรีนก่อนขึ้นศาล 20 พ.ค. นี้

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" เปิดใจเตรียมเคลียร์นอกรอบกับคุณพ่อของสาวกรีน อัษฎาพร

 ก่อนจะเดินทางไปศาลเพื่อไกล่เกลี่ยในคดีที่เคลลี่ฟ้องหมิ่นประมาทพ่อของสาวกรีน ในวันที่ 20 พ.ค. นี้ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ย้ำพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด ยอมรับว่าทุกฝ่ายเสียหายและเจ็บไม่แพ้กัน 

นักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต เผยเตรียมคุยกับ คุณพ่อของแฟนสาว 'กรีน อัษฎาพร' หลังเป็นประเด็น TALK OF THE TOWN เรื่อง ที่เจ้าตัวยื่นฟ้องร้อง หมิ่นประมาทคุณพ่อของกรีน ทั้งนี้ เคลลี่ เผยว่า เรื่องนี้จริง ๆ ก็อย่างที่เขาเคยพูดไปแล้วว่า ไม่ได้ต้องการฟ้องร้องเพื่อเรียกร้องทรัพย์สินเงินทองอะไร เขาทำไปเพียงเพื่อจะมีคนกลางมารับฟังเหตุผล มาปรับความเข้าใจกันและกัน และจะได้พูดความจริงทั้งหมด ซึ่งเขาอยากจะพูดครั้งเดียวที่ศาล ในวันที่ 20 พ.ค. นี้

 ไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะสงสาร กรีน อัษฎาพร  สำหรับข่าวที่ว่า กรีน อัษฎาพร ไม่ได้กลับบ้านเลยเป็นเวลา 10 เดือนแล้วนั้น เคลลี่ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง กรีน กลับบ้านและอยู่ที่หอพักด้วย ตามประสานักศึกษาที่ต้องทำงานกับกลุ่มเพื่อน ไม่ได้ออกมาอยู่กับเขาแต่อย่างใด เธอก็ใช้ชีวิตนักศึกษาของเธอ ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

ส่วนเรื่องที่พ่อกรีน บอกว่าอยากให้รอฝ่ายหญิงเรียนจบก่อน ซึ่งก็อีกเพียงปีเดียว 

เคลลี่ เผยว่า เขาเข้าใจว่าต้องมีคนถามถึงเรื่องนี้ สำหรับเขา เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต เขารักเธอ แต่ก็ไม่อยากให้มีปัญหา หวังว่าเรื่องครั้งนี้จะสามารถเคลียร์กันได้

เคลลี่เตรียมเคลียร์นอกรอบกับคุณพ่อของกรีนก่อนขึ้นศาล 20 พ.ค. นี้


เคลลี่ ธนพัฒน์ - กรีน อัษฎาพรเคลลี่ ธนพัฒน์ - กรีน อัษฎาพร


เคลลี่ ธนพัฒน์ - กรีน อัษฎาพร - คุณพ่อเคลลี่ ธนพัฒน์ - กรีน อัษฎาพร - คุณพ่อ


เคลลี่ ธนพัฒน์ - กรีน อัษฎาพรเคลลี่ ธนพัฒน์ - กรีน อัษฎาพร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์