เปิดซิง แพร-ภิสารัตน์ สยิวยั่ว..ถูกหาว่าเป็นเลสเบี้ยน

คงคุ้นหน้าค่าหน้ามาบางแล้ว กับนักแสดงสาวเสน่ห์แรง แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรีนทร์ กับบทบาทนางเอกภาพยนตร์ ก็เคยสัญญา เมื่อ 3 ปีก่อน


ในบทสาวใส ไร้เดียงสา แถมยังเคยได้รับฉากยาเจ้าแม่โฆษณาที่นับไปนับมามีผลงานกว่า 50 ชิ้น และที่แจ้งเกิดกับโฆษณา “บัดดี้” บรอดแบรนด์ที่ถ่ายประกบคู่กับสาว “แป้ง-อรจิรา”


เมื่อไม่นานมานี้สาว “แพร-ภิสารัตน์” ก็ตกปากรับคำเป็นนางแบบเบอร์ล่าสุด

สะบัดลุคถ่ายหวิวสยิวกิ้วครั้งแรก แถมสร้างชื่อจนขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ดวงใหม่ให้กับ “MEMO VERY Vol.3” เจริญรอยตามสาว “ปีใหม่” และ “พริก” กับการโปรโมตสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ “MEMO VERY” ที่จะต้องปล่อยคลิปวีดีโอสุดสยิวออกมาเรียกน้ำย่อย



โดยเวอร์ชั่นของแพรนั้นเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เล่นสนุก


จับกันถอดเสื้อดูเหมือนคู่เลสเบี้ยน จนเป็นที่กล่าวขาน เกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ประเด็นฮอต สาว “แพร” ออกมายอมรับกับคลิปของตัวเองกับ “ดาราเดลี่” ว่า...“ตอนแรกที่คุยคอนเซ็ปต์ก็รู้ทุกอย่าง เพราะได้คุยกับทีมงานจนละเอียด ส่วนคลิปวีดีโอที่ออกไปเหมือนหนังโฆษณาชิ้นนึงที่โปรโมต “MEMO VERY Vol.3” ผ่านอินเตอร์เน็ต”

กระชากลุคเซ็กซี่ทิ้งภาพสาวใสเลย? 


“ส่วนสาเหตุที่ทิ้งภาพสาวใสๆ และหันมาถ่ายเซ็กซี่ แพรว่ามันอยู่ที่ความเหมาะสมของเวลา และการทำงาน ตอนแรกก็ขออนุญาตทางบ้านก็ เขาก็อนุญาต เพราะเห็นว่าเป็นงานค่ะ การถ่ายทำสนุกดีค่ะ ถ่าย 2 วัน ไปถ่ายทำกันที่หัวหิน เป็นการถ่ายแบบที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เป็นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของชีวิตเลยค่ะ ถามว่ามั่นใจมั้ย? ตอบได้เลยว่ามั่นใจค่ะ เพราะ “MEMO VERY” เขามีจุดเด่นในการทำงานด้านนี้ คงไม่ทำให้เราดูแย่


ซีเรียสมั้ยกับกระแสถูกมองเป็นเลสเบี้ยน?


ตรงนี้แพรเข้าใจนะ ว่าผลงานที่แพรถ่ายทำออกมาเหมือนเป็นเลสเบี้ยน แต่ตัวจริงของแพรไม่ได้เป็นค่ะ ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะมั้ย ก็มีนะ แต่ก็ไม่อยากให้เขามองว่าเรามาถ่ายเซ็กซี่แล้วจะมาจีบเราง่ายๆ เพราะนั่นเป็นงานค่ะ

ถามว่าชอบสเป็คแบบไหน ก็ยังบอกไม่ได้ แต่ก็ขอแค่คนที่เราคุยด้วยแล้ว

เราคลิกกันได้ เข้าใจกัน ก็พอแล้วค่ะ



ถามว่าตอนนี้มีคนรู้ใจหรือยัง?


ถ้าจะบอกว่าแฟนยังไม่มีค่ะ ก็มีเพื่อนๆ ที่คุยๆ กันเท่านั้นค่ะ ยังไม่อยากมีแฟน อยากตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุดก่อนค่ะ แล้วเรื่องแฟนค่อยว่ากัน”

จะมีงานหวิวออกมาให้ดูกันอีกหรือเปล่า?


“มีแน่นอนค่ะ เพราะโปรเจคต่อจากนี้ แพรกับพี่พริก ก็จะรวมตัวกันทำงานชิ้นนึงในนามสาว  “MEMO VERY” ส่วนจะออกมาเป็นยังไงยังบอกไม่ได้ค่ะ ขออุบไว้ก่อน ก็อยากให้ติดตามผลงานของแพรด้วยนะคะ”


แบบนี้สงสัยว่าหนุ่มๆ คงต้องล้างตารอชมกันได้เลย รับรองว่าหนาวแน่ แต่ที่แน่ๆ คอนเฟิร์มได้เลยว่าสาว “แพร” ไม่เป็นเลสเบี้ยนชัวร์!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์