‘จ๋า’ ถูกมองเป็นเลขาส่วนตัว ‘กึ้ง’ ไม่ซีเรียสมีข่าวจุ๊บฝ่ายชายกลางผับ


เห็นช่วงนี้หวานขึ้น แถมหลายคนก็ยังเห็น สาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไปช่วยงานของหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็เลยถูกแซวว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเลขาส่วนตัวของหนุ่มกึ้งหรือเปล่า ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวจ๋า เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงเรื่องนี้ว่า

“ดูแลตัวเองยังไม่มีปัญญาเลยค่ะ ตัวเองยังต้องมีผู้จัดการเลยค่ะ น่าจะเป็นคนแซวเฉย ๆ หรือเปล่า ต้นเรื่องไม่น่าจะพูดซีเรียสมั้งคะ ถามว่าร่วมงานกันบ้างไหม ก็มีค่ะ แต่ไม่ใช่เลขา เป็นงานของ “โฟร์วัน” ที่จัดคอนเสิร์ตก็มีไปช่วยทำ แต่คนละเรื่องกับเลขา ส่วนที่จ๋าไปช่วยทำเป็นอีเวนต์คอนเสิร์ต ถามว่าถ้าเขาติดต่อมาแล้วสนใจไหม คือเราค่าตัวแพงค่ะ (หัวเราะ) คือเอาจริง ๆ เราไม่มีความสามารถพอ ต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง อย่างจ๋านี่คอมพิวเตอร์เป็นแค่ใช้ไมโครซอฟต์เวิร์ดค่ะ โทรศัพท์ก็โทรเข้าโทรออกวอทแอพ” 

ดูหวานขึ้น มีรูปคู่ลงอินสตาแกรม แต่มีการตัดเป็นเสี้ยว ๆ? “พอดีรูปนั้น พี่เขามีความรู้สึกว่าชอบรูปตัวเองรูปนั้น ก็เลยเอาลงเลย ก็อำเฉย ๆ ลงแซวเขาว่าหล่อเนอะ ส่วนถามว่าตัวจริงหล่อไหม ก็น่ารักค่ะ ส่วนข่าวที่ออกมาว่าจุ๊บกับกึ้งที่ผับ ไม่มีนะคะ ไม่ได้ไปผับเลยค่ะ ถ้านึกเร็ว ๆ จ๋าไม่ได้ไปผับ ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนเลย แต่ตกใจเลยนะเนี่ย ถามว่าจะมีไปคุยกันไหม ก็คงมีเล่าให้กันฟัง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ”.

กึ้ง - จ๋ากึ้ง - จ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์