‘มอส’ แย้มถึงงานเพลงใหม่ แผนปั๊มลูกคนที่ 2 รอถาม‘เกมส์’


ห่างหายจากการทำงานเพลงไปหลายปีสำหรับนักร้องและนักแสดง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เพราะต้องให้เวลาดูแลลูกสาว น้องโสน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งมีโอกาสไปขึ้นเวที 6.2.13 หมาด ๆ แฟน ๆ เลยอยากรู้ว่าเมื่อไหร่หนุ่มมอสจะมีงานเพลงใหม่ให้ฟังอีก พร้อมถามแพลนปั๊มลูกคนที่สองกับภรรยา เกมส์-ดวงพร ด้วย มอส เปิดใจว่า

“กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ครับเร็ว ๆ นี้ เป็นเพลงจังหวะกลาง ๆ จริง ๆ อยากทำเพลงเต้นมากกว่า แต่ทางผู้ใหญ่มองว่าเอาจังหวะประมาณนี้ดีกว่า เราก็โอเคแล้วแต่ผู้ใหญ่เพลงเร็วเดี๋ยวรอก่อน ค่อย ๆ แต่ถึงจะจังหวะกลาง ๆ แต่คงต้องมีท่าเต้น อย่าง ไซ เขาเต้นมันมาก ผมก็อยากออกมาอย่างนั้นเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกทางสังกัดเขาอยากให้ออกแบบนี้ก่อน แต่เราอยากให้ท่าฮิตของเราฮิตแบบมีคนจดจำได้บ้าง เพราะมอสเองก็หายไปนาน จะได้มีอะไรไว้เล่นเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วย ผมเองก็หายไปนานมาก การทำเพลงมันต้องใช้เวลาเยอะ ไม่ใช่อยู่ ๆ อยากทำก็ทำ ถ้ามันไม่ดีเราก็ต้องทำใหม่ ตอนนี้จะทำอะไรก็ต้องระวังนิดนึง เดี๋ยวลูกเอาไปเลียนแบบ ส่วน น้องโสน ตอนนี้กำลังซนเลยครับ ช่วงนี้ที่บ้านของพังไปเยอะ แม่เขาก็จะเป็นห่วง กลัวลูกสาวหกล้ม หัวโขก ตกบันได ก็จะซื้อหมวกกันน็อกสำหรับเด็กมาให้ใส่ แต่ผมก็ห้ามไว้ มันเกินไป ให้กระแทกบ้าง ให้เขาเจ็บบ้างเขาจะได้รู้จักระวังตัวเอง เขาอารมณ์ดี เข้าได้กับทุกคน ตอนนี้จะชอบพูดเลียนเสียงเรา ทำตามเรา วันผมใช้เท้าปิดลิ้นชัก โสนก็ใช้เท้าปิดลิ้นชักเหมือนกัน ถามว่ามีแววจะเป็นดารามั้ย มีแววเป็นแดนเซอร์ (ยิ้ม) เพราะเขาชอบเต้นมาก ได้ยินเพลงไม่ได้เลย คุณแม่จะร้องเพลงของคุณพ่อให้เขาฟัง เขาก็จะเต้น ได้ยินเพลงเมื่อไหร่จะเต้นทันที”

มีเวลาสวีทหวานกับเกมส์บ้างไหม? “มีนะครับ สงกรานต์ก็เพิ่งทิ้งลูกไว้กับปู่กับย่า แล้วพ่อกับแม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา แต่เรื่องมีน้องคนที่สองคงต้องรอคุณแม่ก่อน คุณแม่เขายังเหนื่อย ๆอยู่ คงอีกพักนึง ซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ควรจะรอ คงต้องถามภรรยาอย่างเดียวแล้ว ว่าเขาไหวไหม ช่วงปีแรกเขาเหนื่อย ทั้งต้องดูแลตัวเอง และดูแลลูก ตอนนี้ก็ไม่ต้องให้นมแล้วเพิ่งจะได้พัก เขากับเพื่อนก็ยัง 30 ต้น ๆ ก็ยังเที่ยวกันอยู่เลย คุณแม่ยังอยากลัลลาอยู่ พวกเราอยากจะได้ผู้ชาย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ซีเรียสนะครับ”.


มอส - เกมส์มอส - เกมส์


มอส มอส


มอส มอส


มอส มอส


มอส  -เกมส์มอส -เกมส์


น้องโสนน้องโสน


น้องโสนน้องโสน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์