“เจมส์ มาร์” ปัดชุบตัวปลอมสัญชาติ ยันลูกครึ่งฮ่องกงจริง


โดนงานเข้ายังจังแบบไม่ทันตั้งเนื้อตัวที่เดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ป้ายแดง “เจมส์ มาร์” ที่กำลังมีผลงานละครซีรีส์ทางช่องวิกน้อยสี เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ นั้น มีกระแสข่าวลือว่า “เจมส์” เป็นลูกครึ่งจอมปลอม ไม่ใช่เป็นลูกครึ่ง ไทย – ฮ่องกง อย่างที่กล่าวบอกไว้ในประวัติส่วนตัว แต่ “เจมส์” เป็นเพียงหนุ่มเชื้อสาย ไทย-จีน เท่านั้น 

แต่มีข่าวเมาท์ที่ “เจมส์” ปลอมเพราะถูกผู้จัดการคนดังมือทอง “เอ ศุภชัย” บ่งการจับปัดสีฉวีวันชุบตัวใหม่สวมรอยเป็นลูกครึ่งเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ดูเก๋ไก๋เท่านั้น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงร้อนร่นรีบออกโรงมาชี้แจงแก้ตัวเป็นการยกใหญ่ “เจมส์” เผยว่า

“ไม่จริงคับ อย่างที่ผมพูดไป ผมเกิดที่เมืองไทย แล้วไปเรียนฮ่องกงคับ แล้วกลับมาตอนอายุ 16 ปี ผมเป็นคนฮ่องกงครับ เป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกงจริง มี2สัญชาติ ไม่รู้สึกว่าเป็นการสกัดดาวรุ่ง ก็ไม่แปลกที่คนจะคิด คนอาจจะไม่เคยเห็นผมเรียนที่นั้นไม่แปลกที่คนที่จะคิดได้ ก็เรื่องจริงเคยไปประกวดเดอะสตาร์มาก่อน พี่เอให้ไปหาประสบการณ์ ทำให้เรากล้าแสดงออกมาขึ้น น่าจะเป็นไปได้มีข่าวมาประกวดเลยถูกเชื่อมโยง ไม่ซีเรียสช่าวพวกนี้เลย”

เมื่อนานมาแล้วพระเอกซุปตาร์รุ่นพี่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” สังกัดค่ายเดียวกับ “เอ ศุภชัย” ก็มีข่าวว่าเป็นคนลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จนต้องออกมาเคลียร์ยอมรับว่าตนไม่ใช่ ไม่รู้ “เจมส์” กลัวซ่ำรอยเดิมรุ่นพี่หรือเปล่า เจ้าตัวเลยออกมายืนยันชัดว่าเป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง จริงๆไม่ลูกครึ่งเก้ตามข่าวลือแต่อย่างใด 

เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์