ฮั่นบอกไอเป็นเลือดหมอสั่งรักษาสุขภาพ ปลื้มเดินแบบสิงคโปร์ฟีคแบคดี


ฮั่นเดอะสตา ร์อัพเดทอาการป่วยไอเป็นเลือด สาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้ไปปั่นจักรยานมา แต่ไม่แน่ใจเพราะใช้เสียงเยอะหรือไม่ เผยหมอบอกให้รักษาสุขภาพ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วหายห่วง อุบตอบมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ 

ปลื้มเดินแบบที่สิงค์โปร์ ถือเป็นการทำงานต่างประเทศครั้งแรก บอกมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจด้วย ฟีคแบ็คจากแฟนคลับก็ภูมิใจที่ได้ทำงานต่างประเทศ
 
มีข่าวว่าไอเป็นเลือดสาเหตุเกิดจากอะไร? ก็ช่วงนั้นป่วย ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ก่อนหน้านั้นไปปั่นจักรยาน พอกลับมาบ้านแล้วเช้าตื่นมาก็ไอเป็นเลือดครับ   เป็นเพราะเราใช้เสียงมากหรือเปล่า? อาจจะไม่ขนาดนั้นครับ หรือก็ไม่แน่ แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ก็ช่วงนี้ก็ทำงานหนักครับ แล้วได้ไปหาคุณหมอหรือเปล่า? ไปครับ คุณหมอบอกว่าเหมือนไข้จะขึ้น ให้เราดูแลรักษาสุขภาพ แต่ว่าตอนนี้อาการดีหายห่วงครับ

ซิงเกิ้ลเพลงใหม่เป็นยังไงบ้าง? 
ก็ซิงเกิ้ลใหม่รอติดตามแล้วกันนะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่างยังไม่เสร็จดี เอาเป็นว่าถ้ารู้รายละเอียดต่างๆจะมาบอกแล้วกันครับ แนวเพลงเป็นแบบไหน? อันนี้ก็ยังบอกไม่ได้ครับ เพราะว่าเพลงที่ไปอัดมามีหลายเพลง แต่ว่ายังไม่ได้สรุปออกมาครับ

มีข่าวว่าไปเดินแบบที่สิงค์โปรมาโกอินเตอร์หรือเปล่า ถือว่าเป็นการทำงานต่างประเทศครั้งแรกครับ ก็สนุกสนาน ก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจ ก็ขอบคุณมากๆครับ ฟีคแบ็คเป็นอย่างไรบ้าง? ก็ถามฟีคแบ็คจากแฟนคลับ เหมือนเขาก็ดีใจที่เราได้ทำงานต่างประเทศ เขาก็หวังว่าเราจะมีงานในต่างประเทศอีกครับ สุดท้ายนี้ฝากผลงาน?ฝากอัลบั้มLive 2 Dance กับซิงเกิ้ลเพลงภาวะว่างเปล่าด้วยครับ


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์