ตูมตามTSเร่งถ่ายละคร-ผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น

"ตูมตาม The Star" เร่งถ่ายละคร สุดสายป่าน เผยผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น เมินโดนเทียบเวอร์ชั่นเดิม ปลื้มโชว์หุ่นขึ้นปกนิตยสารกระแสดี ปัดขออนุญาต "เมย์ รุจิภาส" ก่อน อ้างไม่ยุ่งเรื่องงาน

ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้ว นักร้องหนุ่มจากเวทีค้นฟ้าคว้าดาว "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 ล่าสุดก็กำลังเร่งละครเรื่องที่ 2 แล้วด้วย แถมยังยอมถ่ายแบบโชว์หุ่นขึ้นปกนิตยสาร Men's Health อีก ไม่รู้สาวคนสนิทอย่าวสาว "เมย์ รุจิภาส ก่อเกียรติภาพ" นางเองจากเรื่อง "อยากได้ยินว่ารักกัน" จะว่ายังไงบ้าง

"ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำละครเรื่อง สุดสายป่าน อยู่ ก็เริ่มเปิดกล้องได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ก็ถือว่าเป็นละครเรื่องที่ 2 ที่ผมสนุก แฮปปี้กับเรื่อง 2 ไปที่กองก็รู้สึกสนุก อย่างสุดสายป่านเวอร์ชั่นก่อน ผมก็เคยดูแล้ว เวอร์ชั่นก่อนก็เป็นในยุคปัจจุบันในสมัยนั้น แต่ก็ได้ปรับมาเป็นแนวพีเรียด เพื่อท้าทายความสามารถของนักแสดงด้วย ถามว่ากลัวการเปรียบเทียบไหม เพราะนำบทละครมารีเมคใหม่ เรื่องนี้ผมว่ามันก็คงคนละแบบกัน ซึ่งผมว่าดีที่มีเวอร์ชั่นเก่าให้ได้ศึกษาด้วย ส่วนเรื่องถ่ายแบบขึ้นปก Men's Health ก็ไปถ่ายมานานแล้ว แต่เพิ่งได้วางแผงเดือนพฤษภาคมนี้ ฟีดแบกก็ถือว่าดี มันเป็นนิตยสารแนวสุขภาพ แต่ถ้าเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็คงต้องผู้ใหญ่ดูก่อน ถามว่าต้องปรึกษาน้องเมย์ก่อนถ่ายมั้ย ก็ไม่ต้อง เขาก็ดูแต่ไม่มีอะไร ไม่ต้องขอ เราไม่ก้าวก่ายเรื่องงานของกันอยู่แล้ว"


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์