อ๋อม รับหมดสัญญาโพลีพลัส แจงเป็นอิสระ

"อ๋อม อัครพันธ์" รับหมดสัญญาโพลีพลัส แจงเป็นอิสระ ปัดน้อยใจ ยันจบด้วยดี โต้เป็นพระเอก อ.ย่องขึ้นคอนโดสาวกลางดึก ไม่ซีเรียสข่าว

ออกมาประกาศว่า ไม่ต่อสัญญากับทางโพลีพลัส แน่นอนแล้ว สำหรับหนุ่ม "อ๋อม อัครพันธ์" ซึ่งก็มีหลายกระแสข่าวว่า เจ้าตัวน้อยใจบ้าง ผู้ใหญ่ตัดหางบ้าง โดยงานนี้ หนุ่มอ๋อม ก็ออกมาชี้แจงว่า 

เรื่องสัญญา ตอนนี้ก็หมด และไม่ได้ต่อกับโพลีพลัสแล้วครับ ก็เพิ่งหมดเมื่อไม่นานนี้ จริงๆ ได้มีการคุยกันและมีความเห็นตรงกัน ผู้ใหญ่ก็เมตตา คือผมก็โตแล้วที่จะออกมาใช้ชีวิตข้างนอก ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้ผมมีทุกอย่างในวันนี้ เหมือนโรงเรียนที่สั่งสอนผม ไม่ได้น้อยใจอะไรครับ คือเราจากกันด้วยดี ก็ได้มีโอกาสได้ลาคุณนิดแล้วครับ ผู้ใหญ่ก็เมตตาครับให้ผมออกมาทำงานข้างนอก ผมอยากจะดูแลในเรื่องของธุรกิจด้วย ก็อาจจะถ่ายละครได้น้อยลงด้วยหรือเปล่า อันนี้ยังไม่แน่ใจครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ายไหนมาทาบทามครับ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระไปก่อนครับ ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง เต็ม 7 วันแล้วครับ ส่วนผู้ใหญ่ช่อง 7 ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกันครับ ตอนนี้ก็เป็นอิสระไปก่อนครับ 

ส่วนข่าวพระเอก อ. ย่องขึ้นคอนโดสาวย่านลาดพร้าว จริงๆ ผมว่า พระเอก อ. ก็มีหลายคนนะครับ และอีกอย่าง ย่านลาดพร้าว หรือย่านอื่น ผมเองก็มีเพื่อนอยู่แถวนั้น ก็ไม่ทราบว่าจะใช่หรือเปล่า ก็มีทั้งเพื่อนผู้หญิง ผู้ชายครับ กับข่าวที่ออกมา ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะว่าเรื่องข่าวมันเป็นเรื่องปกติ เราก็ตั้งใจทำงานทำหน้าที่ของเราไปครับ”


อ๋อมอ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อม อ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์