กาละแมร์เมินคนติช็อปเก่งซื้อนาฬิกาแพง

พิธีกรฝีปากเก่ง "กาละแมร์" เมินคนติช็อปเก่ง ซื้อนาฬิกาแพง ลั่น เป็นการลงทุนเพิ่มมูลค่าในอนาคต รับ ไม่ได้ข่าวดังแล้วหยิ่ง ยัน เป็นตัวของตัวเอง


โดนด่าว่าใช้เงินเกินตัว ลืมกำพืดซะแล้ว สำหรับพิธีกรฝีปากเก่ง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” หลังจากที่ไปออกรายการหนึ่ง แล้วบอกว่าใช้เงินช็อปปิ้งมากสุดวันละล้าน อีกทั้ง ยังโดนหาว่าหยิ่ง อยู่หน้าจอกับตัวจริงต่างกันโดยสิ้นเชิง พอเจอตัวสาวแมร์ ในงานเปิดตัวละครเวที "Phantom of the Opera" รอบกาล่า ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า


"เรื่องที่โดนว่า ใช้เงินเกินตัว ลืมกำพืด เขาคงไม่รู้ว่าเรามีเท่าไหร่ ไม่ว่ากัน เราเป็นคนที่มาจากไม่มีอะไรเลย ทำมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองมาตลอด

แต่บอกเลยว่าการใช้เงินของเราในแต่ละครั้ง ในการซื้ออะไรแต่ละอย่าง คิดอยู่แล้ว การใช้เงิน การจัดการเงิน หรือ ลงทุน เรารู้จักตัวเองดีพอ ซึ่งการพูดในรายการก็ขำไปเพื่อเป็นสีสัน สิ่งที่ซื้อก็คือนาฬิกา คนที่เล่นนาฬิกาจะรู้ว่าบางยี่ห้อ และบางรุ่นคือการลงทุน จะมีมูลค่าเพิ่มต่อไป ถ้ามีคนมาซื้อต่อ ก็คงขายต่อเลย

เพราะกำไรก็คงหลายแสน ในรายการเราก็พูดนี่ว่าซื้อคอนโด ซื้อทอง ซื้อหุ้น ซื้อกองทุน ลงทุนทุกอย่างให้เงินมันงอกเงยขึ้น เป็นสูตรของคนที่อยากจะรวย

ถามว่ารู้สึกแย่ไหมที่เจอกระทู้แบบนี้ ไม่ได้รู้สึกแย่ เพราะเงินก็เงินของดิฉัน นาฬิกาก็ยังอยู่ในมือ ถามว่ารู้สึกไม่ดีที่โดนว่าไหม ก็ไม่ มันไม่ใช่ทุกข์ของเรา เป็นทุกข์ของคนที่ตั้งกระทู้ ซึ่งตอนนี้อาจจะไม่รู้ว่ามีอะไรกินไหม มีงานทำหรือเปล่า แต่ดิฉันยังมีความสุขดี และกำลังเล็งว่า

จะลงทุนกับนาฬิกาตัวต่อไปอันไหนดี เวลาดิฉันใช้เงิน ขอให้รู้เลยว่า มันคิดมาไม่รู้กี่รอบแล้ว และรู้ว่าซื้ออะไร เป็นรางวัลชีวิตได้ด้วยและมันจะเพิ่มมูลค่าต่อไปในอนาคต

หลายคนอาจจะไม่ได้มีความรู้เรื่องนี้ ไม่ได้ศึกษา หรืออยู่ในสถานะในวัยวุฒิ คุณวุฒิที่จะรู้เรื่องนี้ ฉะนั้น ก็ไม่ว่ากัน ส่วนเรื่องที่มีคนเม้าธ์ว่า เราหยิ่ง หน้าจอและหลังจอต่างกันนั้น เรื่องนี้ดาราคนไหนไม่โดนบ้าง เรารู้ตัวเองว่าอะไร ยังไง ใครจะพูดอะไรกับเราก็ได้ เราไม่สามารถห้ามความคิดและคำพูดเขาได้ ดิฉันเป็นตัวของตัวเอง"


กาละแมร์เมินคนติช็อปเก่งซื้อนาฬิกาแพง


“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”


“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”


“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”


“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์