ญาญ่าไม่ฟ้องคนปล่อยข่าวณเดชน์ย่องเข้าห้องที่ญี่ปุ่น

สาว "ญาญ่า อุรัสยา" ยัน ไม่คิดฟ้องคนปล่อยข่าว "ณเดชน์" ย่องเข้าห้องนอนที่ญี่ปุ่น เปรย ไม่ติดใจเอาความ ปัด ไมค์ จีบ ยัน สัมพันธ์พี่น้อง อนาคตไม่พัฒนาแน่


หลังจากโดนเม้าธ์แรงว่า หนุ่ม "ณเดชน์" แอบหอบเสื้อผ้า ซุ่มไปขอนอนด้วยที่ญี่ปุ่น งานนี้ เลยมีข่าวแว่วมาว่า สาว "ญาญ่า อุรัสยา" เตรียมจ่อฟ้องคนปล่อยข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์สั้น เรื่อง รสนี้ที่ภูมิใจ สาวญาญ่า ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า


"ไม่จริงเลยค่ะ หนูว่าหนูไม่ฟ้องแน่นอนคะ ถึงข่าวจะค่อนข้างน่าเกลียดนิดนึง แต่การที่เราอยู่วงการนี้ เราต้องรับได้ว่า ต้องมีข่าวเสียหายไปเรื่อย ๆ

คือหนูกับพี่ณเดชน์ รู้ว่าอะไรคืออะไร คือมันไม่มีอะไรเลย ไม่มีเหตุผลที่จะต้องฟ้อง จริง ๆ หนูไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แม่ก็บอกว่าไม่ชอบ เพราะมันทำให้เราเสียหาย แต่ท่านก็ทำใจไว้แล้ว ไม่ถึงกับฟ้อง ข่าวนี้ก็น่าจะแรงสุดนะคะ แต่หนูไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ ค่ะ จริง ๆ

สำหรับเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดคะ สำหรับ พี่ไมค์ ไม่ทีท่าจะจีบนะคะ เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่พี่เค้าเข้าเรียน ก็ถือว่าสนิทนะค่ะ เพราะพี่เค้าค่อนข้างจะเข้าใจเรา เวลาเรียนเราค่อนข้างจะเหนื่อย สำหรับแฟนคลับ ณเดชน์ ญาญ่า เองก็อย่าไป แอนตี้ พี่เค้าเลยค่ะ เค้าแค่ทำหน้าที่ของเค้า อนาคตคงต่างคนต่างตั้งใจเรียนกันดีกว่า หนูว่าพี่เค้าไม่คิดจะจีบหนูหรอกค่ะ"


ญาญ่าไม่ฟ้องคนปล่อยข่าวณเดชน์ย่องเข้าห้องที่ญี่ปุ่น


ญาญ่า - ณเดชน์ญาญ่า - ณเดชน์


ญาญ่า - ณเดชน์ญาญ่า - ณเดชน์


ญาญ่า - ณเดชน์ญาญ่า - ณเดชน์


ญาญ่า - ณเดชน์ญาญ่า - ณเดชน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์