ปอ-ทฤษฎี ปัดเตรียมวิวาห์โบ แฟนสาวนอกวงการ

พระเอกชื่อดัง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ วัย 35 ปี นักแสดงสังกัดไทยทีวีสี ช่อง 3 จะวิวาห์สายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า “โบ” พิธีกรและผู้ประกาศช่องทรูวิชั่นส์ที่ จ.ชลบุรี ในวันเสาร์นี้

โดยพระเอกชื่อดัง เปิดเผยว่า เรื่องแต่งงานวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ไม่มีแน่นอน ตอนนี้ขอลุ้นฝนให้ตกก่อน เพราะมีนาข้าวที่ต่างจังหวัด แล้วยังมีอีกหลายๆอย่างที่ต้องคิดจึงยังไม่ได้มีการพูดอะไรกันเรื่องงาน พรุ่งนี้จะไปขอนแก่นทำบุญกับที่บ้าน ถามว่าตกใจมั้ยข่าวนี้ออกมา ไม่ตกใจเพราะอยู่ในวงการนี้เรื่องแบบนี้เจอประจำอยู่แล้ว ถ้าแต่งจริงจะบอกทุกคนเชิญทุกคนแน่นอน ความรักตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ดี ไม่ได้มีอะไร


ด้าน น้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มากนัก

เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของปอ อีกอย่างเรื่องความรักของปอกับแฟนที่ชื่อ โบ ไม่เคยก้าวก่ายขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน แต่เรื่องแต่งงานได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณพ่อคุณแม่ของปอ ที่ต่างจังหวัดแล้ว ทั้งสองท่านตกใจและยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนที่ลูกชายจะแต่งงาน


สำหรับเส้นทางความรักของพระเอกหนุ่ม ปอ และแฟนสาวนอกวงการชื่อ โบ นั้น ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาหลายปี

แต่ไม่เคยมีใครเจอตัวแฟนสาวของพระเอกหนุ่มเลย มีเพียงภาพถ่ายของปาปารัสซี่ที่เจอทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันโดยบังเอิญ ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน ปอถูกมือดีปล่อยภาพการ์ดแต่งงานของโบแฟนสาวไปเผยแผร่ในโซเซียลเน็ทเวิร์ค โดยในการ์ดเขียนระบุถึงปี พ.ศ. ที่แต่งงาน เป็นปี พ.ศ.2547

ซึ่งปอได้ให้สัมภาษณ์ว่าทราบดีเรื่องแฟนสาวเคยแต่งงานและมีลูก โดยส่วนตัวรับเรื่องราวในอดีตของแฟนสาวได้หมด เพราะจะตัดสินใจคบกันก็ต้องเปิดใจคุยกันทุกเรื่อง และต้องยอมรับได้


ด้าน ประวัติส่วนตัว ทฤษฎี สหวงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2521 ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ

จากนั้นก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ที่หลาย ๆ คนจำได้ ต่อมา ได้รับรางวัลสุดยอดหนุ่มคลีโอ ปี 2004 ทางบางกอกดราม่าเห็นแววจึงเรียกเข้าไปแคสต์งาน หลังจากผ่านการแคสติ้งได้เข้าเรียนการแสดงกับช่อง 3 ได้เล่นละครเรื่อง "ลิขสิทธิ์หัวใจ" เป็นเรื่องแรกกับนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ละครเรื่องล่าสุดรับบท ขุนพิทักษ์ ในละครเรื่อง บ่วงบาป และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ดาวเรือง คู่กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ทางช่อง 3


ปอ-ทฤษฎี ปัดเตรียมวิวาห์โบ แฟนสาวนอกวงการ


ปอ-ทฤษฎี ปอ-ทฤษฎี


ปอ-ทฤษฎี ปอ-ทฤษฎี


ปอ-ทฤษฎี ปอ-ทฤษฎี


ปอ-ทฤษฎี ปอ-ทฤษฎี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์