อ้วนรังสิตเผยเจอแจมน้อยลงแต่สนิทสุด

หนุ่ม "อ้วน-รังสิต" เผย เจอ แจม น้อยลง แต่ยังสนิทสุด รับซื้อกระเป๋าจากเกาหลีฝาก แจงภาพควงหนุ่มทานข้าวเป็นเนย ยันไม่ระแวง ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว


ความรักกำลังไปได้สวย สำหรับหนุ่ม "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" กับสาว "แจม เนโกะจัมพ์" แต่อยู่ๆ กลับมีคนตาดี เห็นสาวแจม ควงอดีตแฟนเก่าอย่าง "โจ-วัทนพร พึ่งเพียร" ไปช็อปปิ้งลั้ลลากันตามประสาคนเคยรู้ใจ แล้วแบบนี้ หนุ่มอ้วน ไปอยู่ไหน พอเจอตัว หนุ่มอ้วน มาร่วมงาน “Showa Masked Project Unity of 3 Generations - Hero : Life style : Fashion” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 งานนี้ หนุ่มอ้วน ก็ชี้แจงว่า


"กับแจมที่เคยพูดอะไรไป ก็เหมือนเดิม ตอนนี้ก็เหมือนกับเพิ่งจะเริ่ม ก็ดูๆ กันไป ส่วนเรื่องที่ แจม อัพรูปคู่แล้วเขียนเป็นกำลังใจให้นั้น ก็เป็นการให้กำลังใจ แต่เขาส่งให้ผมทุกวันหรือเปล่า อันนี้ต้องถามเขา ที่อัพรูป คิดถึงอะไรแบบนี้ ต้องถามเขาว่า คิดถึงผมหรือเปล่า เดี๋ยวเกิดเข้าใจไปเองคนเดียว เอาเป็นว่า สำหรับผมก็ไม่ได้มองใครก็แล้วกัน สำหรับเรื่องซื้อของจากเกาหลีมาฝาก ก็พอดีไปเที่ยวก็เลยซื้อมาฝาก

จริงๆ ก็ซื้อมาฝากหลายคนเหมือนกัน ซื้อกระเป๋ามาให้ ก็คิดว่าเขาน่าจะชอบ เพราะเขาเคยพูดให้ผมฟังว่าชอบใบนี้

แต่จริงๆ ช่วงนี้เราก็เจอน้อยลง ตั้งแต่มีข่าวนี่ก็เจอน้อยลง เพราะต่างคนต่างก็ทำงานด้วย ช่วงนี้ผมเองก็ถ่ายละครแทบทุกวันเลย ก็เลยไม่ค่อยจะมีเวลาเจอสักเท่าไร เจอกันก็เจอได้แค่แป๊ปเดียวเอง จริงๆ เป็นข่าวหรือไม่เป็น ก็ไม่ได้กังวลเลย ปล่อยไปตามธรรมชาติ เป็นพี่น้องกัน สนิทกัน บริสุทธิ์ใจ


ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่า แจม ไปทานข้าวกับแฟนเก่า นั้น ก็เคยเห็นข่าวเหมือนกัน แต่ผมเห็นรูปที่เขาโพสต์ออกมา มันเป็นรูปเนย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่ได้ออกตัวแทนแจม

แต่เขาก็เคยบอกกับผมว่า มันไม่ใช่ แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ชัวร์ๆ เพราะรูปที่เขาเอามาลง เป็นรูปของเนย ชื่อรูปก็เป็นอินสตาแกรมของเนย เห็นๆ อยู่ ผมก็ถามเขาเหมือนกันว่า ตกลงยังไม่เลิกกันเหรอ ซึ่งเขาก็งงว่า ทำไมเป็นข่าวนี้ออกมา

ผมเลยคิดว่า อาจจะเป็นเพราะว่า เนยย้อมผมดำหรือเปล่า เพราะเขาหน้าคล้ายๆ กัน จริงๆ เขาก็สนิทกันหมด ถ้าเขาจะเจอกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าผมกับเขาก็เพิ่งเป็นพี่น้องที่เริ่มสนิทกัน อีกอย่างเขา 2 คน เคยคบกันมา ถ้าเขาจะเจอกัน มันก็ไม่เป็นอะไร อย่างที่บอก ว่าเราเพิ่งจะสนิทกัน เราเหมือนเพิ่งเริ่มดูๆ กันไป ซึ่งก็ยังไม่ได้ก้าวก่ายกันมากมายอะไรขนาดนั้น แต่ตอนนี้ แจม ก็ถือเป็นสาวคนสนิทที่สุดแล้ว"


อ้วนรังสิตเผยเจอแจมน้อยลงแต่สนิทสุด


"อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์""อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์"


"อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์""อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์"


"อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์""อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์"


"อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์""อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์