ไผ่ พาทิศรับคุยน้ำตาล-มัจจุราชสีน้ำผึ้ง

"ไผ่-พาทิศ"  รับคุย น้ำตาล นางเอกมัจจุราชสีน้ำผึ้ง ไม่เร่งสัมพันธ์ ไม่กลัวปัญหารักข้ามช่อง ปัดหายหน้า ฟุ้งละครรุม เมินคนล้อ เจ้าพ่อละครเย็น

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับ หนุ่มตี๋ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” ล่าสุด มาร่วมงาน “Show a Masked Project” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจกับ นางเอกน้องใหม่ “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ซะหน่อย เป็นยังไงบ้าง

"จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน ละครเย็น ก็เห็นหน้าผมทุกวัน แล้วตอนนี้ก็มีละครใหม่ติดต่อเข้ามาแล้วด้วย ก็ไม่ได้หายไปไหน ส่วนเรื่องที่คนแซวว่า ผมเป็นเจ้าพ่อละครเย็นนั้น ก็ไม่เป็นไร เราก็ยังมีงาน ยังโผล่หน้าออกจอให้แฟนๆ ได้เห็น

ส่วนเรื่อง น้ำตาล ก็รู้จักกันนานแล้ว คุยกันแต่ยังไม่ได้ผูกมัดอะไร ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะบอก แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะผมก็ทำงานหลายอย่าง น้องเขาก็มีละครด้วย เลยไม่อยากให้มาจับประเด็นเรื่องนี้มาก ถามว่าตรงสเปกไหม ก็อยากบอกว่า ผมลดเรื่องนี้ลงเยอะมาก ตั้งแต่อายุเลย 25 แล้ว เอาเป็นว่าแค่เป็นผู้หญิง ก็ถือว่าตรงสเปก สำหรับสถานะตอนนี้ ก็คุยๆ กัน ยังไม่ได้ตกลงผูกมัดอะไรมาก สำหรับปัญหารักข้ามช่อง ก็คิดว่าน่าจะไม่มีอะไร ผมก็เป็นคนดีคนหนึ่ง เรื่องช่องไม่น่าเกี่ยวกันหรอก ไม่ได้แบ่งแยก แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะยังไง ชีวิตเรายังไม่แน่นอน อย่าเพิ่งไปฟันธง"


ไผ่ไผ่


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา


น้ำตาล พิจักขณา น้ำตาล พิจักขณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์