บี้เมินเกย์เชียงใหม่ออกมาแฉสัมพันธ์

"บี้ สุกฤษฏิ์" เมินเกย์เชียงใหม่ออกมาแฉสัมพันธ์ ไม่รู้เป็นเอดส์ ลั่นไม่เคยลืมบุญคุณใคร โต้แฟนคลับทำคุณไสยใส่ ปัด ผจก. โดนแทน

งานเข้าหนุ่ม "บี้ สุกฤษฏิ์" ซะแล้ว เมื่อจู่ๆ ก็มี "หนุ่มเกย์" อดีตดีเจชื่อดังประจำเชียงใหม่ อ้างว่าเป็นคนส่งหนุ่มบี้ประกวดเดอะสตาร์ แต่พอดังก็หายหน้า แถมอดีตเป็นคนอุ้มชูเลี้ยงดูเคยรักกันมาก และกำลังจะเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คแฉก่อนเป็นเอดส์ตายด้วย ล่าสุด เจอตัวหนุ่มบี้ งานนี้เจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า

"เรื่องที่มีเกย์เชียงใหม่จะออกมาแฉความสัมพันธ์ของผมกับเค้าก่อนที่จะเข้าวงการนั้น ก็ไม่เป็นไร สนุกดี ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เค้าก็ไม่เคยติดต่อมาหาผม เรื่องที่เค้าติดเชื้อ HIV ผมก็ไม่ทราบ แล้วเรื่องที่เขาบอกว่าถ้าผมมองข้ามเค้าๆ จะออกมาแฉในพ็อกเก็ตบุ๊คนั้น ก็อย่างที่บอก ผมใส่ใจคนที่รักเราแค่นั้นพอ เค้าจะออกมาแฉอดีตของผมก็ได้ เพราะผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว คนเคยรู้จักกัน ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ยอมรับเค้าเป็นคนพาผมไปถ่ายแบบ และยืนยันผมเป็นคนไม่เคยลืมบุญคุณคนอยู่แล้ว ส่วนข่าวแฟนคลับส่งของให้แล้วทำคุณไสยใส่นั้น ยืนยันว่าไม่มี แล้วผู้จัดการก็ไม่ได้เป็นคนรับแทน ผู้จัดการยังสบายดี ข่าวออกมาก็สนุกดี มันส์ดี เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอน และปีนี้ก็เป็นปี 2013 แล้ว และส่วนตัวผมจะเชื่อเรื่องกรรม เรื่องความดีความชั่วตามแบบของพระพุทธศาสนา เชื่อ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วมากกว่า"


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์