เจ้าสัวบุญชัยซื้อบ้าน30ล.รับขวัญลูก


เจ้าสัวบุญชัยซื้อบ้าน30ล.รับขวัญลูก

"ตั๊ก-บงกช" เผยเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซื้อบ้านย่านวัชรพล มูลค่า 30 ล.รับขวัญลูก ลั่นจดทะเบียนสมรสก่อนลูกคลอด เผยได้ฤกษ์ผ่าคลอด "น้องข้าวหอม" 17กย.นี้



หลังจากนักแสดงสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" เก็บตัวเพราะอุ้มท้องลูกของเจ้าสัวบุญชัย มากว่า 5 เดือน ล่าสุดว่าที่คุณแม่ได้ออกงานใหญ่เป็นครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ซึ่งตั๊กกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งเล่นเองอีกด้วย เมื่อเจอตัวตั๊กเลยต้องสอบถามถึงข่าวคราวต่างๆ โดยเฉพาะข่าวว่าสามีอย่างเจ้าสัวใหญ่บุญชัย ซื้อคอนโดกว่า 100 ล้านบาท รับขวัญลูกชาย ตั๊กเผยให้ฟังดังนี้  
 
"ตอนนี้น้องเต้นดุ๊กดิ๊กมาก หมอบอกว่าถ้าเต้นเก่งจะแข็งแรง ตอนนี้ตั๊กท้อง 5 เดือนแล้ว เป็นลูกผู้ชาย ส่วนเรื่องแพ้ท้อง ก่อนหน้านี้เป็นคนชอบกินเผ็ดมาก แต่ตอนนี้ไม่อยากกินเลย ถามว่าพี่ใหญ่ดูแลเป็นอย่างไรบ้าง ดูแลเป็นอย่างดี พาไปกินอาหารอร่อยๆ พอตกกลางคืนก็นวดให้ เขาน่ารักมาก คงเห็นเพราะเราอุ้มท้อง แล้วนอนไม่ค่อยหลับ เขาจะบอกว่าเดี๋ยวพี่นวดแขนให้นะ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลแล้ว แต่น้ำหนักยังไม่เกิน ถ้าเกินแล้วหมอจะบอก ตอนนี้ตั๊กหนักประมาณ 60-70 กว่าโลแล้ว ถามว่าเตรียมตัวซื้อของแล้วหรือยัง ตั๊กอยากซื้อ แต่พี่ใหญ่เป็นคนจีน ถือเรื่องแบบนี้เลยไม่อยากให้ซื้อ" ตั๊กกล่าว
 
ถามต่อว่า มีกระแสข่าวว่าเจ้าสัวบุญชัยซื้อคอนโด 100 ล้าน รับขวัญลูกชาย นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่มีการซื้อคอนโด มีแต่ซื้อบ้านมูลค่า 30 ล้าน แทนเรือนหอที่ยังไม่ได้เริ่มปลูก "เรื่องซื้อคอนโดไม่มีนะ ตั๊กนิยมอยู่บ้านมากกว่า เพราะตั้งแต่ตั๊กเด็กจนโต ตั๊กอยู่คอนโดมาตลอด วันนั้นพี่เขาคงไปเปิดงานคอนโดมั้ง ตอนนี้เรามาซื้อบ้านอยู่ที่ซอยวัชรพล เป็นหมู่บ้านปัญญา ราคาประมาณ 30 ล้าน ส่วนเรื่องที่ดินตรงที่จะสร้างเรือนหอ ตอนนี้ยังไม่ได้ปลูก เพราะว่าน้องมาก่อน เลยซื้อบ้านเลย ถามต่อว่าบ้านหลังนี้จะอยู่ยาวเลยมั้ย จริงๆ อยู่ยาวเลยก็ได้ เพราะตั๊กเป็นคนติดบ้าน อีกอย่างบ้านหลังนี้ก็ใหญ่ และแม่จะย้ายเข้าไปอยู่ด้วยเลย คิดว่าย้ายเข้าก่อนเดือนกันยายน ส่วนเรื่องกำหนดคลอดน้อง จะคลอดวันอังคารที่ 17 กันยายน แต่พอดีว่าพี่ใหญ่ไปดูฤกษ์มาอยากให้ได้คลอดวันเสาร์ ส่วนฤกษ์ของการผ่าคลอด ต้องรอถามพระว่าจะได้อย่างไร" ตั๊กกล่าว
 
นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า ชื่อเล่นของลูก สรุปแน่นอนเป็นน้อง "ข้าวหอม" เพราะเจ้าสัวมีแปลงนาเยอะ และมีความชอบเกี่ยวกับเรื่องข้าว ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส มีฤกษ์จดทะเบียนแน่นอนก่อนลูกคลอด แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นเมื่อไหร่ เพราะเพิ่งเข้ามาเป็นสะใภ้ และสามีเป็นคนมีสมบัติมาก พูดเรื่องอย่างนี้มากไปคงไม่ดี




เจ้าสัวบุญชัยซื้อบ้าน30ล.รับขวัญลูก


เจ้าสัวบุญชัยซื้อบ้าน30ล.รับขวัญลูก


เจ้าสัวบุญชัยซื้อบ้าน30ล.รับขวัญลูก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์