ใหม่โต้เทียบชั้นอั้ม-ยัน!!ยังภักดี7สี


ใหม่โต้เทียบชั้นอั้ม-ยัน!!ยังภักดี7สี

"ใหม่-ดาวิกา"ยันค่าตัวราคาปกติ โต้ช่อง7ดันเป็นนางเอกแถวหน้าแทน"อั้ม-พัชราภา"เผยยกตำแหน่งนางเอกเบอร์ หนึ่งของวิกหมอชิตให้นางเอกรุ่นพี่ส่วนเรื่องสัญญายังเหมือนเดิม

เรียกว่าโดนเม้าท์สนั่นตลอด สำหรับนางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เพราะล่าสุดมีงานอีเวนท์งานหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า ล่าสุดนางเอกคนสวยคิดราคาในการรับงานเป็นนาทีและแต่ละงานต้องไม่เกิน 5 ชั่วโมง ทำตัวเทียบเท่ากับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกรุ่นพี่ ซึ่งเมื่อมีโอกาสพบสาวใหม่ในงานซีพี สดทุกแพ็ก ไอเดียปิ๊งทุกวัน จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ ได้ความดังนี้   

"ยืนยันว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ราคารับงานของหนู ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่เชื่อถามพี่เกล้าได้เลย หนูยังไม่ถึงขั้น ที่จะต้องคิดราคาโหดขนาดนั้น หนูยังเป็นใหม่ ดาวิกา คนเดิม ราคาปกติพื้นๆ มาก  (มีคนมองว่าเป็นผลมาจากหนังประสบความสำเร็จ จึงทำให้ทางช่อง มองเราเป็นว่าที่นางเอกช่อง 7 หรือเปล่า) หนูยังไม่เก่งขนาดนั้น หนูเพิ่งเข้ามาในวงการไม่ถึง 5 ปี อีกอย่างที่หนังประสบความสำเร็จ มันเป็นเพราะหลายๆ ส่วนไม่ใช่หนูเพียงคนเดียว เรื่องเป็นเบอร์หนึ่งของช่อง หนูไม่คิดอย่างนั้น หนูเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเบอร์หนึ่งของช่อง ยกให้พี่อั้มเหมือนเดิมดีกว่าไหม หนูไม่อยากให้คนมองว่าเรามาแทนใคร" ใหม่กล่าว 
 
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าว ถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า "ใหม่" เตรียมย้ายบ้านไปซบอกวิก 3 พระราม 4 เจ้าตัวรีบปฏิเสธ พร้อมทั้งแจกแจง
"กับสัญญาทางช่อง 7 มันยังไม่หมด ง่ายๆ แน่นอน เพราะหนูเซ็นไปทั้งหมด 7 ปี  ผ่านมาแค่ 3 ปี เป็นไม่ได้ ที่หนูจะฉีกสัญญากับทางช่อง 7  เพราะช่อง 7 ให้อะไรกับหนูมากมาย ที่หนูมีวันนี้ได้ ก็เพราะช่อง 7 ทั้งนั้น (เหมือนจะเอาดีหนังทางหนังมากกว่า) แล้วแต่โอกาส ที่มันจะเข้ามา หนูคิดว่าถ้าหนูเล่นหนังเรื่องต่อไป หนูก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะถึง 500 ล้านเหมือนเรื่องนี้ ถ้าเป็นไปได้ หนูขอเอาดีทั้งสองอย่างเลย" ใหม่กล่าวปิดท้าย




ใหม่โต้เทียบชั้นอั้ม-ยัน!!ยังภักดี7สี


ใหม่โต้เทียบชั้นอั้ม-ยัน!!ยังภักดี7สี


ใหม่โต้เทียบชั้นอั้ม-ยัน!!ยังภักดี7สี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์